Tin mới

Tâm sự của chàng hot boy đứng sau nhan sắc những sao Việt

Thứ tư, 27/05/2015, 11:36 (GMT+7)

Chàng "phù thủy" Trọng Nguyễn được biết đến là người đàn ông thầm lặng làm đẹp cho nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Chàng "phù thủy" Trọng Nguyễn được biết đến là người đàn ông thầm lặng làm đẹp cho nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Trọng Nguyễn được biết đến với biệt danh "chàng phù thủy" trong làng giải trí Việt, một người luôn âm thầm đứng sau nhan sắc lộng lẫy của không ít ngôi sao nổi tiếng như Lan Phương, Thúy Nga, Thân Thúy Hà, ca sĩ Giáng Tiên, Ca sĩ Phi Nhung, Nhật Kim Anh...

Cùng lắng nghe những tâm sự của Trọng Nguyễn trong công việc làm đẹp cho sao Việt cũng như làm đẹp cho phụ nữ mỗi ngày.

Là người được tiếp xúc và trang điểm cho nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong công việc bạn có gặp nhiều áp lực?

Trong công việc Trọng Nguyễn được làm việc và tiếp xúc với các Anh, Chị nghệ sỹ thường xuyên là đều mà Trọng Nguyễn rất vui và đặc biệt hạnh phúc hơn khi được các Anh Chị đồng hành cũng như ủng hộ. Bên cạnh đó, bản thân Trọng Nguyễn cũng phải luôn cố gắng và trao dồi kỹ năng của mình nhiều hơn để luôn hoàn thiện nhất và cập nhật được những xu hướng mới nhất.

"Phù thủy" Trọng Nguyễn điển trai

Trong nhiều năm làm đẹp cho sao, Trọng Nguyễn đã từng gặp sự cố nào mà "dở khóc dở cười" chưa?

Trong suốt thời gian làm việc cùng các Anh Chị ngôi sao để lại cho Trọng Nguyễn rất nhiều kỷ niệm đẹp với nghề, kinh nghiệm, vốn sống được từ các ngôi sao. Như bạn hỏi là mình có gặp trường hợp dỡ khóc dỡ cười thì chưa đến nỗi như vậy,chỉ có là những kỷ niệm vui buồn trong nghề thì có.

Lâm Chi Khanh xinh đẹp hơn sau sự hỗ trợ của "chàng phù thủy" Trọng Nguyễn

Được mệnh danh là "chàng phù thủy" trong làng trang điểm Việt đặc biệt là giới showbiz,Trọng Nguyễn có thể chia sẻ quá trình làm việc để có được như ngày hôm nay?

Để có được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng cũng như các anh chị ngôi sao như hiện nay phải nói đến cái duyên của tổ nghề đã đưa đến cho Trọng Nguyễn cũng như những người Thầy đã từng dạy dỗ Trọng Nguyễn, cũng như những nghề khác xuất phát từ đam mê, và với năng khiếu Trọng Nguyễn luôn học hỏi, ban đầu khi mới ra nghề Trọng Nguyễn được làm việc suốt 2 năm trong nghành cưới. Đó là khoảng thời gian Trọng Nguyễn tích lũy những kỹ năng, kinh nghiệm, không chấp nhận dừng lại ở việc làm thợ, Trọng Nguyễn quyết định nâng cao cả trình độ cũng như tay nghề để được làm giáo viên dạy nghề chuyên nghiệp và từ đó kết hợp giữa công việc giảng dạy và việc xây dựng hình ảnh cho bản thân cũng như nghệ sỹ là công việc giúp Trọng Nguyễn phát triển đến nay.

Trọng Nguyễn và diễn viên Lan Phương

Ngoài làm chuyên gia trang điểm, Trọng Nguyễn còn tham gia giảng dạy, bạn có thể chia sẻ thêm về công việc này?

Nói đến công việc giảng dạy thì hiện tại Trọng Nguyễn cũng phát triển mạnh về mảng này vì Trọng Nguyễn muốn đào tạo được 1 ekip các bạn trẻ yêu thích công việc làm đẹp cho đời để mang cái đẹp từ việc trang điểm đến gần hơn với mọi người. Và Trọng Nguyễn cũng phát triển chương trình hoa cuộc sống đây là 1 chuyên đề tư vấn về trang điểm và làm đẹp dành cho sinh viên, cán bộ công nhân viên chức ...do Trọng Nguyễn thực hiện cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Trọng Nguyễn được nhiều người yêu mến gọi là "Hot boy" của làng trang điểm Việt. Một thầy giáo Hot boy như vậy, chắc được nhiều người theo đuổi lắm?

Câu hỏi về Thầy giáo hot boy thì đây là được mọi người yêu mến chứ thật sự Trọng Nguyễn không dám nhận, Trọng Nguyễn chỉ là người luôn luôn luôn và mong muốn mang cái đẹp đến cho tất cả mọi người và chắc cũng là lý do này nên được mọi người yêu mến và ủng hộ.

 

Vừa tài năng, vừa đẹp trai, lại được tiếp xúc nhiều với ngôi sao nổi tiếng, bạn có nghĩ mình sẽ "tấn công" sâu hơn vào showbiz?

Việc tấn công sâu vào showbiz thì Trọng Nguyễn không dám đâu vì Nguyễn nghĩ muốn thành công ở 1 lĩnh vực nào thì ngoài cái duyên thì cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố nên thôi để Trọng Nguyễn góp phần vào showbiz bằng việc làm đẹp cho nghệ sỹ sẽ tốt hơn.

Với công việc làm đẹp cho người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, chắc hẳn thu nhập của Trong Nguyễn phải rất "khủng"?

Công việc hiện tại của Trọng Nguyễn nhờ được mọi người luôn ủng hộ nên cũng giúp Trọng Nguyễn có thu nhập tốt.

Trọng Nguyễn có thể chia sẻ về những dự định trong tương lai của mình?

Sắp tới Trọng Nguyễn sẽ đẩy mạnh chương trình hoa cuộc sống để mang cái đẹp đến với nhiều người hơn,thực hiện những hình ảnh mới cho các anh ,chị nghệ sỹ đã luôn đồng hành và làm việc cùng Trọng Nguyễn.Không quên mang những phong cách trang điểm mới nhất đến với tất cả khách hàng thân yêu.

Cảm ơn Trọng Nguyễn về cuộc trò chuyện này!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news