Tin mới

Tấm thiệp 56 năm mới đến tay người nhận

Thứ sáu, 01/07/2016, 11:05 (GMT+7)

Một tấm thiệp được gửi từ London năm 1960 bất ngờ được gửi đến bà cụ ở xứ Wales khiến bà vô cùng ngạc nhiên.

Một tấm thiệp được gửi từ London năm 1960 bất ngờ được gửi đến bà cụ ở xứ Wales khiến bà vô cùng ngạc nhiên.

Tấm bưu thiếp trên được gửi đến địa chỉ của bà Yvonne Hume tại thị trấn Llandudno vào ngày 24/6 vừa qua. Theo thời gian, bức thư đã trải qua 55 năm, 10 tháng và 13 ngày kể từ khi nó được ký gửi từ một địa chỉ tại Cricklewood, London.

Bà Yvonne, 64 tuổi-người chủ tại địa chỉ trên, cho biết người chủ thực sự của tấm thiệp hiện đã không còn ở đây nữa. Bà cho biết, mình rất muốn được chuyển lại tấm bưu thiếp này tới người nhận đích thực.

Bà chia sẻ, bà nhận được tấm thiệp vào hôm thứ sáu 24/6, và ý nghĩ đầu tiên là "nó quả cổ, và buồn cười khi nhìn thấy con tem".

Tấm bưu thiếp thất lạc 56 năm.

Theo thông tin ghi trên tấm thiệp, chủ nhân đích thực của bức thiệp là một phụ nữ có tên B H Morgan. Bức thư là do một người anh em họ của bà viết khi đang có kỳ nghỉ tại London. Mặc dù thời tiết không tốt nhưng họ đã đi thăm thú được nhiều nơi và cho biết sẽ về nhà vào thứ 5 tới. Một mặt khác của tấm bưu thiếp là hình của các địa danh nổi tiếng ở London.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên trên thế giới của việc thất lạc thư từ. Trước đó, một cậu bé ở khu làng thuộc vùng Tomsk, Nga đã viết thư gửi cho chị của mình. Tuy nhiên, bức thư này phải trải qua 40 năm mới đến được tay người nhận.

Hay tại Việt Nam, một liệt sỹ đã viết thư cho vợ sắp cưới ở quê nhà nhưng chưa kịp gửi thì đã hy sinh tại chiến tranh biên giới năm 1979. Lá thư này đã thất lạc suốt 34 năm cho đến hôm 23/9/2013, bức thư này mới được trao cho chủ nhân của nó.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thất lạc