Tin mới

Tâm thư đầy xúc động trong lễ 49 ngày Trần Lập

Thứ tư, 04/05/2016, 08:50 (GMT+7)

Hôm nay 4/5/2016, tròn 49 ngày Trần Lập qua đời, thành viên ban nhạc Bức Tường, Trần Tuấn Hùng đã có bức tâm thư đầy xúc động gửi tới người anh em của mình.

Hôm nay 4/5/2016, tròn 49 ngày Trần Lập qua đời, thành viên ban nhạc Bức Tường, Trần Tuấn Hùng đã có bức tâm thư đầy xúc động gửi tới người anh em của mình.

[mecloud]DtRG5QNqZo[/mecloud]

Mở đầu status, anh chia sẻ: “Đối với tôi thì Bức Tường đã chính thức dừng lại kể từ ngày 17/3 ấy (ngày mất của Trần Lập), giữ lại cho Lập một Bức Tường nguyên vẹn, từ giờ đến mãi mãi, như một sự tri ân lớn nhất đối với người Thủ lĩnh của ban nhạc”.

Tuy nhiên, Tuấn Hùng cho biết thêm sau buổi họp band ngày 27/4 vừa qua, anh và các thành viên của Bức Tường thống nhất nhóm sẽ tiếp tục hoạt động, nhưng sẽ không có một ai thay thế vị trí của Trần Lập. Thay vào đó, họ sẽ chơi nhạc với nhau trong các sự kiện tưởng nhớ vị trưởng nhóm, sinh nhật band, các hoạt động mang tính Từ thiện và xã hội khác. Mục đích là để âm nhạc của Bức Tường và lý tưởng của Trần Lập vẫn được vang lên.

Trần Lập trong liveshow cuối cùng của cuộc đời.

Tuấn Hùng cũng cho biết thêm: "Hồi trước, tôi cùng Trần Lập và Nhất Hoàng hay bàn với nhau, sau này về già sẽ làm một không gian lưu giữ những kỷ vật, hình ảnh và âm nhạc của Bức Tường, như một "bảo tàng" nhỏ, là nơi mà mọi người có thể nhìn thấy được một phần tuổi trẻ của thế hệ thanh niên đầu thế kỷ 21 yêu cái đẹp và khát khao cống hiến. Đến những ngày cuối đời của Lập, đây vẫn là 1 chủ đề được chúng tôi nói tới nhiều nhất... việc này nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình và thành viên ban nhạc các thời kỳ. Chắc chắn 1995/Buctuong Story sẽ sớm ra đời.

Ngoài ra, vào dịp 100 ngày mất của Trần Lập, các thành viên cũng muốn tổ chức 1 minishow. Toàn bộ số tiền của chương trình sẽ gửi tặng vợ con của tác giả Đường đến đỉnh vinh quang.

Trần Lập qua đời vào trưa ngày 17/3/2016 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư đại trực tràng. Dù đã ra đi về cõi vĩnh hằng nhưng hình ảnh một Trần Lập nhiệt huyết đầy máu lửa vẫn mãi in sâu vào tâm trí người hâm mộ Việt Nam. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật anh cần mẫn, miệt mài cho ra những sản phẩm tâm huyết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news