Tin mới

Tâm tít bí mật đính hôn khi đang mang bầu

Thứ bảy, 27/12/2014, 17:04 (GMT+7)

Hot girl Hà Thành Tâm Tít đã bí mật làm lễ đính hôn vào ngày hôm nay 27/12 khi đang mang bầu.

Hot girl Hà Thành Tâm Tít đã bí mật làm lễ đính hôn vào ngày hôm nay 27/12 khi đang mang bầu.

Ngày hôm nay, những hình ảnh trong lễ đính hôn của Hot girl Tâm Tít và bạn trai là doanh nhân Ngọc Thánh đã được chia sẻ.

Theo một số tin tức từ bạn bè, Tâm Tít và bạn trai mới quen nhau được vài tháng nhưng vì cô đang mang bầu nên cả hai quyết định tổ chức hôn lễ.

Bức ảnh Tâm Tít bí mật đính hôn được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng

Dù giấu kín nhưng một số hình ảnh tại tiệc đính hôn vẫn bị rò rỉ trên Internet khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ. Trong ngày đính hôn, Tâm Tít rạng rỡ mặc áo dài đỏ, sóng đôi bên vị hôn phu và bạn bè. Vòng 2 của cô lộ rõ sau lớp áo mỏng. Một nguồn tin cho biết, hot girl đang mang thai ở tháng thứ 3.

Sau tiệc đính hôn, Tâm Tít sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 10/1 tại Hà Nội. Cô đã mời nhiều bạn bè từ TP HCM ra thủ đô ăn cưới, nhưng không gửi thiệp mà gọi điện hoặc nhắn tin để tránh việc rò rỉ thông tin.

Trước đó không lâu, Tâm Tit và anh trai Bảo Thy mới chia tay khiến cho dư luận dậy sóng bởi chuyện hậu trường yêu đương trong quá khứ của cặp đôi này.

Tâm Tít là một trong những hotgirl thế hệ đầu tiên của Hà Nội. Sinh năm 1989, Tâm Tít là số ít hotgirl vươn lên được thành sao qua nhiều năm cố gắng. Hiện tại cô đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM và theo đuổi lĩnh vực MC, diễn xuất. Mỹ nhân 25 tuổi cũng từng theo đuổi con đường ca hát, tuy nhiên cô không gặt hái được thành công.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news