Tin mới

Tâm Tít đánh mất sự trong sáng sau khi chia tay anh trai Bảo Thy

Thứ năm, 18/09/2014, 14:20 (GMT+7)

Sau khi chia tay anh trai Bảo Thy, Tâm Tít đã xuất hiện lại trong làng giải trí nhưng có phần táo bạo hơn, gợi cảm hơn. 

Sau khi chia tay anh trai Bảo Thy, Tâm Tít đã xuất hiện lại trong làng giải trí nhưng có phần táo bạo hơn, gợi cảm hơn. 

Thời gian gần đây, Hot girl Tâm Tít đã quay trở lại hoạt động trong làng giải trí sau scandal chia tay với anh trai Bảo Thy. 

Tuy nhiên, sự tái xuất của Tâm Tít lại khiến fan không khỏi thất vọng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít đã tung ra bức ảnh với chiếc váy ngủ khoe trọn vòng 1. Hot girl vốn được biết đến với hình ảnh ngoan hiền này bỗng chốc lột xác bằng hình ảnh táo bạo, gợi cảm, thiếu vải. 

Hình ảnh mới của Tâm Tít khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự thay đổi của hot girl Tâm Tít. Một bên tỏ rõ sự ngạc nhiên và phản đối phong cách này của cô. Một số người lại ủng hộ. 

Tâm Tít luôn được biết đến với vẻ đẹp trong sáng

Chuyện ồn ào tình cảm với Thế Bảo đến nay có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Tâm Tít cho đến thời điểm hiện tại. Sau scandal được biết sức khỏe của cô bị tụt dốc khá nghiêm trọng, tuy nhiên nàng hotgirl xinh đẹp đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần. Tâm Tít vẫn đi chụp hình quảng cáo, thời trang và scandal dường như không mấy ảnh hưởng đến công việc của Tâm Tít.

Tuy nhiên, sau scandal vừa qua với Thế Bảo, Tâm Tít đã có phần thay đổi

Không ít trang thông tin chia sẻ về việc Tâm Tít "rớt giá" sau scandal tuy nhiên cô nàng không quá bận tâm về điều này. Hành xử của hotgirl sinh năm 1989 trong scandal lần này được đánh giá khá cao, cô vẫn duy trì các hợp đồng thương hiệu đã kí trước đó. 

Tâm Tít là một trong những hotgirl thế hệ đầu tiên của Hà Nội. Sinh năm 1989, Tâm Tít là số ít hotgirl vươn lên được thành sao qua nhiều năm cố gắng. Hiện tại cô đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM và theo đuổi lĩnh vực MC, diễn xuất. Mỹ nhân 25 tuổi cũng từng theo đuổi con đường ca hát, tuy nhiên cô không gặt hái được thành công.

Xem video Tâm Tít diện bikini trả lời phỏng vấn

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news