Tin mới

Tâm tít làm dâu trả nợ cho nhà giàu trong "Tỉ phú chăn vịt"

Thứ tư, 26/11/2014, 15:29 (GMT+7)

Tham gia trong phim hài tết Nhật Cường và Trịnh Kim Chi thành một đôi vợ chồng nghèo khổ ở miền sông nước miền Tây Nam làm nghề chăn vịt nhưng gặp nợ nần chồng chất.

 

 

 

 

 

 

Tham gia trong phim hài tết Nhật Cường và Trịnh Kim Chi thành một đôi vợ chồng nghèo khổ ở miền sông nước miền Tây Nam làm nghề chăn vịt nhưng gặp nợ nần chồng chất.

Tỷ phú chăn vịt là câu chuyện tâm lý xã hội pha hài hước vui nhộn với thời lượng 95 phút, lấy bối cảnh sông nước miền Tây Nam bộ để kể về đôi vợ chồng nghèo Tư Ếch do Nhật Cường và Trịnh Kim Chi đóng làm nghề chăn vịt thả đồng gặp phải tai họa khi nợ nần chồng chất.

Đôi vợ chồng nghèo Tư Ếch (Nhật Cường và Trịnh Kim Chi đóng) làm nghề chăn vịt

Họ đành chấp nhận mất đi nhà cửa để dắt díu nhau lên Sài Gòn vừa làm việc vừa tìm con gái (Tâm Tít đóng). Thời điểm này, cô con gái đang làm dâu trả nợ cho một gia đình giàu có.

Nhiều tình huống khốn khó ập đến khiến gia đình này không ít lần tưởng chừng sa vào cạm bẫy. Cuối cùng, họ lại một lần nữa phải trốn chạy để kiếm tìm cuộc sống bình yên nơi đất khách... nhưng rồi một ngày kia bỗng chốc đổi đời nhờ vận may. Những bí mật vì sao họ lại đổi đời sẽ được “vén lên” vào ngày phim ra mắt.

Trong phim, “Diễm” đóng vai như một người bạn cùng chia sẽ buồn vui, khó khăn, những biến cố trong cuộc sống thường nhật, những cung bậc của cảm xúc như giữa con người với nhau cùng sự diễn xuất của diễn viên Trịnh Kim Chi . Chính đạo diễn Quốc Nam đã rất ngạc nhiên và hài lòng về vai diễn tự nhiên đến chân thật của chú vịt.

Khi đàn vịt bị mất trộm khiến gia đình ông lâm vào cảnh nợ nần, bị chủ đàn vịt siết nhà. Vợ chồng Tư Ếch lên Sài Gòn tìm việc làm, kiếm tiền để trả nợ và chuộc lại con gái đã bán. 

Có lúc “Diễm” bướng bỉnh, nhưng chỉ cần dỗ và cho ăn là lại nghe lời. Khi yêu cầu đi sang trái, chú vịt sẽ rẽ trái, yêu cầu đi bên phải, chú lại rẽ phải; có lúc “Diễm” phải đi theo diễn viên cả một đoạn đường dài theo yêu cầu của đạo diễn mà không hề mệt mỏi.

“Tỷ phú chăn vịt” của đạo diễn Quốc Nam thuộc thể loại phim tâm lý xã hội, đề tài lạ và đậm chất thời sự, đầy tính nhân văn xoáy sâu vào cuộc sống của những người nông dân, cùng các mối quan hệ giữa con người với nhau.

Phim cũng không kém phần hài hước với sự tham gia diễn xuất của một dàn diễn viên tên tuổi trong làng phim ảnh Việt: Trịnh Kim Chi, Nhật Cường, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Quách Ngọc Ngoan, Hot girl Tâm Tít,…

Nếu như khán giả đã từng quen với hình ảnh những chú chó, mèo hay chuột … trong phim ảnh thì trong “Tỷ phú chăn vịt” với sự thông minh và đáng yêu của mình, vai diễn của vịt “Diễm” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị và mang lại không ít sự mới lạ cho làng phim Việt Nam.

Thanh Lương (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news