Tin mới

Tâm Tít tiết lộ đang mang bầu con trai 5 tháng

Thứ tư, 05/04/2017, 16:49 (GMT+7)

Mới đây, Tâm Tít bất ngờ thông báo tin vui trên trang cá nhân về thiên thần thứ hai của vợ chồng cô là một bé trái, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Mới đây, Tâm Tít bất ngờ thông báo tin vui trên trang cá nhân về thiên thần thứ hai của vợ chồng cô là một bé trái, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Vài giờ trước, Tâm Tít đã chia sẻ một vài hình ảnh mới của cô kèm theo dòng chú thích "Ra dáng lắm rồi, bé yêu 22 tuần". Trong ảnh, dù đang mang bầu 5 tháng nhưng vóc dáng của Hot girl vẫn rất thon thả, chỉ có vòng hai đang ngày một lớn dần.

Hình ảnh mới của Tâm Tít trên trang cá nhân

Mặc dù đang mang thai được hơn 5 tháng, thân hình của Tâm Tít vẫn không thay đổi nhiều. Khoác lên mình bộ đầm dài màu đen, cô làm tự tin khoe dáng nuột nà, tấm lưng trần gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Được biết, thiên thần thứ hai của vợ chồng cô là một bé trai. Cô và ông xã đều muốn có nhiều con nên đã lên kế hoạch sinh thêm em bé từ năm ngoái. 

 

Hiện, Tâm Tít rất bình yên với tổ ấm nhỏ của mình. Cô đang kinh doanh mỹ phẩm, thời trang online.

Tâm Tít lên xe hoa với doanh nhân trẻ Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Từ lúc kết hôn, cô tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để sinh con trai đầu lòng Alex Chí An và vun vén cho tổ ấm. Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng, hot girl ít tiết lộ về đời sống hôn nhân trên mặt báo. Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân, cô vẫn thi thoảng đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng bên con trai nhỏ. Không tham gia showbiz nhưng Tâm Tít vẫn có cuộc sống sung túc nhờ kinh doanh mỹ phẩm, thời trang online. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tâm Tít mang bầu