Tin mới

Tam Triều Dâng khoe mẹ Mỹ Duyên trẻ đẹp như hai chị em

Thứ ba, 07/04/2015, 09:00 (GMT+7)

Tam Triều Dâng khoe dáng nhí nhảnh bên mẹ Mỹ Duyên, cả hai đã kết hợp rất ăn ý cùng nhau trong bộ phim truyền hình “Buổi tối của diều hâu”.

Tam Triều Dâng khoe dáng nhí nhảnh bên mẹ Mỹ Duyên, cả hai đã kết hợp rất ăn ý cùng nhau trong bộ phim truyền hình “Buổi tối của diều hâu”.

Trong buổi giao lưu đoàn phim tối qua, Tam Triều Dâng cùng mẹ trong phim là NSUT Mỹ Duyên đọ dáng với nhau trên sân khấu. Cả hai bén duyên với nhau trong vai mẹ con trong phim truyền hình dài 30 tập " Buổi tối của diều hâu" của đạo diễn Lê Minh.

Tam Triều Dâng và NSUT Mỹ Duyên kết hợp với nhau trong bộ phim "Buổi tối của diều hâu"

Trong phim Mỹ Duyên vào vai người mẹ với nghề công nhân vệ sinh đường phố, Tam Triều Dâng vào vai con của Mỹ Duyên, cô luôn xấu hổ với nghề nghiệp của mẹ mình vì thế cô luôn làm những hành động làm cho mẹ buồn và đau khổ.

Cả hai vào vai mẹ con khá tình cảm và thân thiết

Nội dung phim nói về tình cảm của mẹ và con, giữa giàu và nghèo, lòng ích kỷ của con người tham phú phụ bần. Những thủ đoạn độc ác khi một ai kia có lòng tham không đáy, muốn có tất cả khi không thuộc về mình  và có kết cuộc không tốt sẽ đến với họ. Phim sẽ được phát sóng hằng ngày lúc 20h30 bắt đầu từ ngày 24/4 trên kênh truyền hình Let's Việt.

Tam Triều Dâng hiện đang là cái tên được chú ý trong màn ảnh Việt

Tuy chỉ mới tham gia nghệ thuật được hơn 1 năm, nhưng cái tên Tam Triều Dâng nhanh chóng được khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ để ý đến.

Những hình ảnh thân mật giữa 2 diễn viên chính và đạo diễn Lê Minh trong buổi giao lưu:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news