Tin mới

Tân Bí thư Đà Nẵng công khai điện thoại và email

Thứ ba, 20/10/2015, 07:39 (GMT+7)

Ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư thành ủy Đà Nẵng vừa công khai địa chỉ email và số điện thoại để tiếp nhận các ý kiến từ người dân.

Ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư thành ủy Đà Nẵng vừa công khai địa chỉ email và số điện thoại để tiếp nhận các ý kiến từ người dân.

Theo đó, tân Bí thư thành ủy Đà Nẵng sẽ tiếp nhận mọi phản ánh, ý kiến góp ý về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, trật tự đô thị, môi trường, giao thông của thành phố qua số điện thoại 0903675512 và email [email protected].

Trên Zing.vn dẫn thông tin từ ông Xuân Anh cho biết,  khi gặp phải những vấn đề bức xúc, người dân có thể phản ánh để ông biết qua số điện thoại và email trên và sẽ đôn đốc các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định.

Tân Bí thư Đà Nẵng công khai điện thoại và email

Tân Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh công khai điện thoại và email 

Được biết, trước đó, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cũng công khai địa chỉ email và số điện thoại cá nhân để tiếp nhận thông tin phản ánh và ý kiến đóng góp của người dân.

Như tin tức đã đưa,ông Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng vừa được bầu giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020 thay ông Trần Thọ. 

Sau khi nhậm chức, ông Nguyễn Xuân Anh đã có bài phát biểu đầu tiên dài 13 phút tại phiên bế mạc vào chiều ngày 16/10. Trong bài phát biểu, tân Bí thư thành ủy Đà Nẵng cảm ơn sự tín nhiệm của đảng bộ, nhân dân Đà Nẵng dành cho ông và cho rằng đây "mênh lệnh không điều kiện, đòi hỏi bản thân tôi phải đem hết trí tuệ và tâm sức phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân".

Ông Nguyễn Xuân Anh (39 tuổi, quê Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Ông từng đảm nhiệm các chức vụ như phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng khóa XX (nhiệm kỳ 2010-2015); Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng; Bí thư Quận ủy Liên Chiểu; Phó Bí thư Quận ủy Liên Chiểu; Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Liên Chiểu; Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Đà Nẵng và từng làm việc tại báo Thanh Niên.

Tháng 2/2014, Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng thống nhất giới thiệu ông Nguyễn Xuân Anh vào chức vụ Phó bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2010 - 2015 và được Bộ Chính trị, Ban Bí thư phê chuẩn.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bí thư tỉnh email