Tin mới

Tân Hiệp Phát khẳng định không thỏa thuận với khách hàng

Thứ bảy, 28/02/2015, 20:30 (GMT+7)

Tân Hiệp Phát khẳng định không hề thỏa thuận trả tiền cho khách hàng  trong vụ chai nước ngọt có ruồi giá nửa tỷ gây xôn xao dư luận.

Tân Hiệp Phát khẳng định không hề thỏa thuận trả tiền cho khách hàng  trong vụ chai nước ngọt có ruồi giá nửa tỷ gây xôn xao dư luận.


Tân Hiệp Phát khẳng định không thỏa thuận với khách hàng - Ảnh 1

Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát. Ảnh: Thanh Niên

 

Hôm nay đại diện công ty Tân Hiệp Phát đã có những phát ngôn chính thức về câu chuyện xung quanh vụ con ruồi trong chai nước ngọt có giá lên tới nửa tỷ đồng.

Trả lời phỏng vấn trên báo Tuổi Trẻ, bà Trần Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát khẳng định Tân Hiệp Phát chưa bao giờ thỏa thuận với anh Minh mà chỉ gặp mặt để giải thích nhưng bị Minh đe dọa nếu không đưa tiền thì sẽ in tờ rơi để bôi nhọ Tân Hiệp Phát.

"Tất cả những lần anh Minh gọi điện lên yêu cầu và tất cả những lần chúng tôi đến gặp đều làm một việc là giải thích cho anh Minh rằng chai nước của Tân Hiệp Phát không thể có con ruồi lọt vào được, do đó chúng ta cần hợp tác với nhau để tìm hiểu tại sao có chuyện này.

Chúng tôi luôn hy vọng anh Minh sẽ hợp tác. Còn yêu cầu trả tiền hoàn toàn là yêu cầu đơn phương của anh Minh".

Đối với những trường hợp khác bị bắt liên quan tới Tân Hiệp Phát, bà Phương cũng khẳng định thái độ của Tân Hiệp Phát là "sẵn lòng giải quyết khiếu nại của khách hàng nhưng không chấp nhận tống tiền và không thỏa hiệp với hành động vi phạm pháp luật".

Ngoài ra, Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát cho rằng những "sự cố" gần đây của Tân Hiệp Phát có một phần do sự "cạnh tranh không lành mạnh" mà công ty gặp phải, tuy nhiên chưa đưa ra được bằng chứng để chứng thực điều này.

Liên quan tới vụ việc, ngày 3/12/2014, Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) phát hiện con ruồi trong chai nước Number one của Công ty Tân Hiệp Phát khi bán cho khách. Nổi lòng tham, Minh giữ lại chai nước rồi gọi điện cho doanh nghiệp yêu cầu cử đại diện xuống miền Tây thương lượng.

Trong lần gặp đầu tiên, Minh yêu cầu phía công ty phải đưa cho Minh 1 tỷ đồng nếu không sẽ đưa cho báo chí đăng và in 5.000 tờ rơi phát tán. Sau ba lần thương lượng có lập biên bản, Minh đã đồng ý “hạ giá” xuống còn 500 triệu đồng.

Tới chiều ngày 27/1, Minh hẹn gặp đại điện Công ty Tân Hiệp Phát tại một quán cà phê ở huyện Cái Bè, trong lúc nhận 500 triệu đồng thì bị trinh sát Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang bắt quả tang.

Trước những suy đoán của nhiều người về việc Tân Hiệp Phát "chơi không đẹp" khi “ngấm ngầm” chi nửa tỷ đồng cho đối tượng phát hiện “vật thể lạ” trong chai nước khi được yêu cầu “chuộc” lại chai nước. Sau đó, công ty này tiếp tục báo công an để bắt Võ Văn Minh trong lúc giao nhận số tiền 500 triệu đồng.

Theo Nam Phong/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news