Tin mới

Tân Hoa hậu, Á hậu chia sẻ cảm xúc sau đăng quang

Thứ hai, 29/08/2016, 16:44 (GMT+7)

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và hai Á hậu đã có phần giao lưu chia sẻ cảm xúc với khán giả cả nước.

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và hai Á hậu đã có phần giao lưu chia sẻ cảm xúc với khán giả cả nước.

[mecloud]CWnBFyQswm[/mecloud]

Đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối ngày 28/8 với vương miện Hoa hậu thuộc về thí sinh Đỗ Mỹ Linh. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú. Huỳnh Thị Thùy Dung giành ngôi Á hậu 2.

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Mỹ Linh và hai Á hậu đã gửi lời cảm ơn và chia sẻ cảm xúc sau đăng quang.

Từ trái qua phải: Á hậu 1 Thanh Tú, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu 2 Thùy Dung. Ảnh internet

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Cảm xúc của em rất là bất ngờ. Lúc tham gia cuộc thi, em chỉ cố gắng nỗ lực hết mình để hoàn thành các phần thi còn chưa bao giờ em nghĩ mình có thể đạt được vị trí như ngày hôm nay".

Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú tâm sự: "Em không hối tiếc gì về phần thể hiện của mình. Em tin rằng, ban giám khảo và ban tổ chức đã có quyết định và lựa chọn sáng suốt. Em hạnh phúc với danh hiệu hiện tại của mình". Huỳnh Thị Thùy Dung - Á hậu 2 chia sẻ cảm xúc: "Suốt khoảng thời gian qua em đã cố gắng hết mình và thực sự em không hối tiếc và hài lòng với danh hiệu này".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news