Tin mới

Tân Hoa hậu Florida bị tước vương miện sau một tuần đăng quang

Thứ tư, 27/07/2016, 17:11 (GMT+7)

Genesis Davila vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Florida ngày 16/7. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần đăng quang, người đẹp đã bị tước bỏ vương miện vì vi phạm quy tắc của cuộc thi.

Genesis Davila vừa đăng quang ngôi vị hoa hậu Florida ngày 16/7. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần đăng quang, người đẹp đã bị tước bỏ vương miện vì vi phạm quy tắc của cuộc thi.

Khoảnh khắc Genesis Davila đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Genesis Davila đã bị tước vương miện chỉ sau một tuần đăng quang ngôi vị Hoa hậu Florida. Tuy nhiên chỉ một tuần sau khi đăng quang người đẹp này đã bị tước bỏ vương miện vì bị các thí sinh thi cùng khiếu nại chuyện mời chuyên gia trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp về làm đẹp cho mình trong phòng riêng. Điều này được coi là vi phạm quy tắc của cuộc thi.

Ngay sau đó, giám đốc sản xuất cuộc thi Miss Florida Mỹ 2017 - Grant Gravila đã cho biết rằng ông muốn giữ một sân chơi công bằng cho các thí sinh. Tuy nhiên, sự việc bất ngờ đã xảy ra khi người đăng quang lại có sự cạnh tranh thiếu công bằng. Điều đó là khó chấp nhận được tại cuộc thi. 

 

Phía ban tổ chức cũng đã tiến hành điều tra sự việc và tài khoản mạng xã hội của cô Genesis chính là nơi đăng tải bức ảnh cô được một trong những chuyên gia của mình trang điểm ở cuộc thi. 

Genesis Davila cũng lên tiếng phủ nhận cáo buộc mình đã vi phạm quy tắc của đường đua nhan sắc này. Cô còn nhấn mạnh cô không hề che giấu chuyện sử dụng chuyên gia để làm đẹp tại cuộc tranh tài. Genesis còn thuê một đội ngũ luật sư để đấu tranh đòi lại công bằng cho mình. 

 

Á hậu Linette De Los Santos được chọn là người thay thế cho Genesis Davila để tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2017.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news