Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận giải thưởng gần 10 tỷ

Thứ bảy, 12/09/2015, 10:35 (GMT+7)

\nTân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hơn gần 10 tỷ đồng và sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015.\n \n 

Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hơn gần 10 tỷ đồng và sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với những người đẹp xuất sắc nhất sẽ còn trải qua vòng thi bán kết và chung kết để chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Trong vòng từ ngày 11-15/9, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia hoạt động tập luyện cho các đêm thi bán kết, song song đó là các buổi tư vấn tâm lý và xây dựng các kỹ năng mềm từ Tiến sĩ tâm lý Bùi Hữu Đức. Tất cả người đẹp còn có cơ hội thăm quan và tìm hiểu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang.

 
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhau đọ sắc. Ảnh: BTC

Ở đêm thi bán kết diễn ra tối 15/9, các người đẹp bắt buộc trải qua hai phần thi là trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Kết quả đêm thi sẽ được quyết định dựa trên đánh giá 5 yếu tố, bao gồm: gương mặt, hình thể, trình diễn, ứng xử và phong thái.

Cũng trong buổi họp báo chiều qua (11/9), ông Trần Ngọc Nhật – Đồng trưởng ban tổ chức tiến hành giới thiệu mẫu vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với thiết kế vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ cuộc thi, từ đất nước, con người Việt Nam qua hơn nghìn năm lịch sử. Đây cũng là một trong những phần thưởng dành cho người đẹp giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Chiếc vương miện quý giá giành cho tân hoa hậu. Ảnh: BTC

Vương miện nổi bật với năm viên ngọc trai South Sea ánh vàng rực rỡ tượng trưng cho năm thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng với 58 viên đá quý với sắc hồng tinh tế tượng trưng cho 58 tỉnh. Bên cạnh đó, 54 viên ngọc trai viền quanh chân vương miện tượng trưng cho sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hơn gần 10 tỷ đồng bao gồm: vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng và bộ trang sức trị giá 550 triệu đồng, xe hơi, căn hộ cao cấp,...

Các thí sinh trong buổi họp báo giới thiệu vương miện.

Và đặc biệt, người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp sau đăng quang trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news