Tin mới

Tân Hoa hậu không đội vừa vương miện, Jennifer Phạm tháo ghim cài lại

Thứ hai, 08/08/2016, 12:05 (GMT+7)

Ngay sau giờ phút đăng quang, tân Hoa hậu Thu Ngân bối rối khi chiếc vương miện không vừa vặn với đầu cô.  Jennifer chủ động tháo kẹp tóc của mình để cài lại vương miện cho 'đàn em'. Hành động tinh tế, kịp thời của Jennifer Phạm giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Ngay sau giờ phút đăng quang, tân hoa hậu Thu Ngân bối rối khi chiếc vương miện không vừa vặn với đầu cô.  Jennifer chủ động tháo kẹp tóc của mình để cài lại vương miện cho 'đàn em'. Hành động tinh tế, kịp thời của Jennifer Phạm giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. 

[mecloud]U6CW0s3WAQ[/mecloud]

Tối 7/8, Jennifer Phạm xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 trong vai trò giám khảo. Ngoài chấm điểm cho thí sinh, Jennifer Phạm còn là người trao vương miện cho tân hoa hậu.

Ngay sau giờ phút đăng quang, tân Hoa hậu Thu Ngân bối rối khi chiếc vương miện không vừa vặn với đầu cô. Tân Hoa hậu 20 tuổi di chuyển khá khó khăn trên sân khấu. Jennifer chủ động tháo kẹp tóc của mình để cài lại vương miện cho 'đàn em'.

Jennifer Phạm lấy kẹp tóc của mình để ghim lại vương miện cho tân Hoa hậu.

Hành động tinh tế, kịp thời của Jennifer Phạm giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. 

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng, hiện là sinh viên ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ. Đương kim Hoa hậu có thể hình cân đối với chiều cao 1,70 m, số đo 3 vòng 78-59-92. Trước khi đoạt ngôi Hoa hậu, Thu Ngân đã đoạt giải phụ Người đẹp Ảnh trong đêm bán kết thế giới diễn ra tại Quy Nhơn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news