Tin mới

Tân Hoa hậu Venezuela 2016 thể hiện sự tôn trọng với Donald Trump

Thứ bảy, 08/10/2016, 10:00 (GMT+7)

Vượt qua 23 thí sinh, người đẹp 23 tuổi đến từ Monagas - Keysi Sayago được xướng tên ở vị trí cao nhất. Tân Hoa hậu có câu trả lời thẳng thắn khi được hỏi những câu hỏi liên quan đến phát ngôn của ông Donald Trump.

Vượt qua 23 thí sinh, người đẹp 23 tuổi đến từ Monagas - Keysi Sayago được xướng tên ở vị trí cao nhất. Tân hoa hậu có câu trả lời thẳng thắn khi được hỏi những câu hỏi liên quan đến phát ngôn của ông Donald Trump.

Tối 6/10, đêm chung kết Hoa hậu Venezuela 2016 chính thức diễn ra tại Caracas. Cô vỡ òa khi nhận được vương miện từ người tiền nhiệm. Với kết quả này, cô là đại diện Venezuela tại đấu trường Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2016 diễn ra vào cuối năm.

Chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng cân đối 88-60-90, Keysi nổi bật giữa các thí sinh trong đêm chung kết.

Ngay sau đêm đăng quang, tân hoa hậu nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến phát ngôn của ông Donald Trump. Ứng viên tổng thống Mỹ gọi Hoa hậu Venezuela 1995 - Alicia Machado là "hoa hậu lợn" và thể hiện sự hằn học với về quá khứ đóng phim cấp 3 của cô.

Trước những câu hỏi này, Keysi thể hiện sự tôn trọng với quan điểm của ông Trump. "Tôi không muốn nói về vấn đề này nhưng chúng ta cần sự bao dung và tôn trọng ý kiến của tất cả mọi người"

Venezuela là cường quốc sắc đẹp thế giới. Có thể thấy, cuộc thi hoa hậu vẫn được tổ chức quy mô bất chấp những khó khăn về kinh tế do khủng hoảng.

Trong đêm chung kết, người đẹp 22 tuổi gây ấn tượng với làn da nâu và phần ứng xử thông minh. Keysi Sayago từng theo học tại trường quân đội tại Venezuela. Cô cho rằng vẻ đẹp hiện đại phải là sự kết hợp giữa gợi cảm, mạnh mẽ và trí tuệ.

Hình ảnh các thí sinh trong trang phục trình diễn.

Ảnh: Missosology

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news