Tin mới

Tận mắt chiêm ngưỡng máy bay thương mại đắt đỏ nhất thế giới

Thứ năm, 06/10/2016, 15:09 (GMT+7)

Để trải nghiệm một chuyến bay trên chiếc máy bay thương mại sang trọng bậc nhất này, mỗi hành khách sẽ phải chi một khoản tiền từ 38.000 USD.

Để trải nghiệm một chuyến bay trên chiếc máy bay thương mại sang trọng bậc nhất này, mỗi hành khách sẽ phải chi một khoản tiền từ 38.000 USD.

Trang Business Insider đưa tin, một hãng du lịch Mỹ đã quyết định đưa chiếc máy bay Boeing 777-200LR vào hoạt động chính thức, bắt đầu từ mùa thu năm 2017. Chiếc Boeing 777-200LR này là phiên bản limited (giới hạn) được đặt riêng bởi hãng Crystal.

Boeing 777-200LR phiên bản limited có giá vé khởi điểm từ 38.000 USD. Ảnh: Crystal

Giá vé khởi điểm để đặt trước một chỗ ngồi trên máy bay này là 38.000 USD, chính vì thế nó nhanh chóng trở thành chiếc máy bay thương mại xa xỉ và đắt đỏ nhất hành tinh.

 

84 ghế ngồi trong cabin được bọc da đặc biệt và trang bị màn hình lớn. Ảnh: Business Insider

Được biết, phần nội thất của Boeing 777-200LR vô cùng xa xỉ với 84 ghế ngồi bọc da sang trọng, đặc biệt. Những chiếc ghế này còn có khả năng ngả ra thành giường ngủ thoải mái. Tại mỗi ghế ngồi còn trang bị thêm một màn hình lớn, đáp ứng nhu cầu giải trí của riêng mỗi hành khách.

 

Phòng ăn sang trọng kèm nhiều dịch vụ riêng, đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Phòng ăn riêng trên máy bay khá rộng rãi, thiết kế không kém phần sang trọng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn lựa các dịch vụ đi kèm tại phòng ăn, bao gồm như người phục vụ riêng, đầu bếp riêng, đồ ăn theo sở thích,...

Đặc biệt, hãng du lịch còn quảng cáo trên máy bay Boeing 777-200LR có cả một tủ chứa rượu vang rộng rãi, đủ sức làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news