Tin mới

Tan nát gia đình vì ngoại tình với chính vợ mình

Thứ năm, 10/04/2014, 13:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau 3 tháng trời nằm viện vì phẫu thuật thẩm mỹ, Thatmacha đã quyến rũ chồng mình, sau đó theo anh về ly dị "vợ cũ" chính là mình mình mọi việc mới vỡ lỡ.

(Tinmoi.vn) Sau 3 tháng trời nằm viện vì phẫu thuật thẩm mỹ, Thatmacha đã quyến rũ chồng mình, sau đó theo anh về ly dị "vợ cũ" chính là mình mình mọi việc mới vỡ lỡ.

Thatmacha trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Theo tin tức từ báo chí Thái Lan mới đây một trường hợp hy hữu, chồng Ngoại tình với chính vợ mình sau khi cô vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chồng năm nay 35 tuổi, lấy vợ cùng quê ở Kamphaemphet, sau đó anh này lên Bangkok làm việc. Trong suốt 1 năm trời đi làm ăn xa, anh chồng không có ý định về thăm nhà vì đã có ‘bồ nhí’ tại Bangkok. Cô vợ Thatmacha cho biết, cô đã nhờ người cùng quê theo dõi, biết chồng có người mới, cô âm thầm quyết định vay tiền mọi người đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thatmacha đã đến Bangkok làm hàng loạt các phẫu thuật làm đẹp lớn nhỏ. Đầu tiên là nâng mũi, chiếc mũi hếch của cô sau khi nâng bỗng thon gọn bất ngờ và không còn bị hếch như trước. Tiếp sau đó là cắt mí, gọt mặt và độn cằm. Đồng thời Thatmacha cũng tắm trắng, ép cân cho mình. Cô thay đổi hoàn toàn sau hơn 3 tháng trời liên tiếp nằm viện.

Sau đấy, Thatmacha đã ‘tiếp cận’ chồng mình và bắt đầu tán tỉnh. Anh chồng hoàn toàn si mê cô mà không biết đấy chính là vợ mình. Cho đến khi chồng cô gái này quyết định cùng cô về quê để ly dị vợ cũ, anh mới ‘ngã ngửa’ ra vì người bấy lâu nay mình ngoại tình lại chính là vợ.

Hoàng Anh

Nghe Audio tâm sự Mẹ vợ tương lai chính là...vợ cũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h