Tin mới

Tân thủ "tài sắc vẹn toàn" trường sân khấu điện ảnh đẹp hút hồn ngày tốt nghiệp

Thứ năm, 05/07/2018, 14:33 (GMT+7)

10/10 là số điểm Đỗ Vy đạt được trong kì thi tốt nghiệp "đầu ra" trường ĐH Sân khấu Điện ảnh vừa qua.

10/10 là số điểm Đỗ Vy đạt được trong kì thi tốt nghiệp "đầu ra" trường ĐH Sân khấu Điện ảnh vừa qua.

Đỗ Vy sinh năm 1996 và mới đây đã trở thành tân thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh. Chưa dừng ở việc nổi tiếng trong trường về thành tích học tập, cô bạn này còn gây ấn tượng nhờ nhan sắc quá mức xinh đẹp của mình.

Đỗ Vy là tân thủ khoa trường Đại học sân khấu điện ảnh.

 

Đỗ Vy đã "bén duyên" với chiếc máy ảnh từ năm lớp 8. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nên khi Vy muốn theo đuổi đam mê, mọi người đều ra sức ngăn cản. Trong gia đình ai cũng muốn cô bạn trở thành tiếp viên hàng không theo nghiệp gia đình để ổn định nhưng Vy vẫn kiên trì thuyết phục. Sau khi Tốt nghiệp với vị trí thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh, đã phần nào chứng minh với gia đình lựa chọn của 9X là đúng và khiến ai cũng an tâm, tin tưởng hơn về định hướng nghề nghiệp.

 
 
 
Cô bạn có vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng không thua kém bất cứ Hot girl nào.

Bộ ảnh giúp Vy ghi điểm cao với hội đồng chấm thi đó là bộ ảnh Ý “điên”. Chia sẻ về bộ ảnh, Vy cho biết qua tìm tòi và được giới thiệu từ nhiều người nên Vy đã quyết định chọn nhân vật Ý “điên” - điêu khắc gia Nguyễn Như Ý để làm bài thi tốt nghiệp.

Tại trường, Đỗ Vy được học về ảnh báo chí, ảnh phóng sự nên các tác phẩm của cô nàng thường có chiều sâu về nội dung với góc nhìn mới lạ, độc đáo.

 
Bộ ảnh Ý "điên" của Đỗ Vy đạt 10/10.

 

Nữ thủ khoa vẫn đang tìm hiểu và mong muốn được học thêm thiết kế hoặc đồ họa để phục vụ cho công việc sau này. Vy cho biết cô bạn đã từng và vẫn đang mơ ước sau này được trở thành một đạo diễn hình ảnh cho các tạp chí.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news