Tin mới

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump có mấy vợ?

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:43 (GMT+7)

Là cái tên hot nhất thế giới sau chiến thắng đầy ngoạn mục trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ lần thứ 58, đời tư của Donald Trump cũng được công chúng quan tâm hơn rất nhiều. Và Donald Trump có mấy vợ là câu hỏi gây tò mò nhất.

Là cái tên hot nhất thế giới sau chiến thắng đầy ngoạn mục trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ lần thứ 58, đời tư của Donald Trump cũng được công chúng quan tâm hơn rất nhiều. Và Donald Trump có mấy vợ là câu hỏi gây tò mò nhất.

Sự giàu có khiến ông có rất nhiều bóng hồng vây quanh

Vì sao ư? Tất nhiên là vì nhưng phát ngôn gây sốc về nữ giới cùng những bê bối tình dục của ông cả trước và sau chiến dịch tranh cử. Người ta thực sự muốn biết Donald Trump có mấy vợ và người phụ nữ nào có thể ghìm cương được người đàn ông lắm tài nhiều tật này.

Trước khi trở thành tổng thống Mỹ, Donald Trump là tỷ phú kinh doanh nhiều lĩnh vực, và như ông nói, điểm lôi cuốn nhất của ông chính là sự giàu có nên các bóng hồng vây quanh ông không hề ít. Đến nay, Donald Trump đã trải qua 3 đời vợ chính thức.

Cả 3 bà vợ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật

Điểm chung của cả 3 bà vợ là đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật và vóc dáng nóng bỏng, xuất thân từ giới người mẫu. Người vợ đầu tiên Ivana Zelnickova là người phụ nữ khiến Donald Trump chịu tiến vào con đường hôn nhân. Bà sang trọng, thông minh và sắc sảo. Hai người có với nhau 3 người con và chia tay năm 1992 sau 15 năm chung sống.

Donald Trump kết hôn với người mẫu Melania Knauss

Donald Trump có mấy vợ? Ông tiếp tục tái hôn với cựu hoa hậu Marla Marples – người phụ nữ khiến Donald Trump say mê và chia tay người vợ đầu tiên. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầy thị phi này không kéo dài được bao lâu, họ chia tay sau 6 năm chung sống và có 1 con gái chung.

Năm 2005, Donald Trump kết hôn với người mẫu Melania Knauss, khiến câu hỏi Donald Trump có mấy vợ tăng lên con số 3. Người vợ siêu mẫu của Tân tổng thống sở hữu vẻ ngoài quyến rũ cùng sự thông minh, hiểu biết đã chinh phục được vị tỷ phú bất kham. Sau đám cưới thế kỉ, họ có với nhau 1 con trai và khi Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, Melania Knauss trở thành Đệ nhất phu nhất xinh đẹp nhất lịch sử xứ cờ hoa.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news