Tin mới

Tặng nhà, tặng xe cho Trương Quỳnh Anh, Tim còn "hai bàn tay trắng"

Thứ năm, 26/03/2015, 09:13 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tim hài hước chia sẻ sau khi tặng nhà, tặng xe tiền tỷ cho Trương Quỳnh Anh, thì Tim còn "hai bàn tay trắng".

Nam Ca sĩ Tim hài hước chia sẻ sau khi tặng nhà, tặng xe tiền tỷ cho Trương Quỳnh Anh, thì Tim còn "hai bàn tay trắng".

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim đã chia sẻ : “Tặng nhà xong rồi tặng xe, bây giờ anh chỉ còn hai bàn tay trắng, phải đi nước ngoài cày kiếm tiền lại thôi...”.

Chia sẻ hài hước của Tim khiến nhiều fan yên tâm hơn vì Tim và Trương Quỳnh Anh "gương vỡ lại lành".

Tim và Trương Quỳnh Anh đã xóa bỏ mọi mâu thuẫn quay về bên nhau

Theo tin tức trước đó, sau khi xảy ra mâu thuẫn, Trương Quỳnh Anh đã dẫn con trai bỏ đi. Trước sự hối lỗi của Tim, Trương Quỳnh Anh đã quay lại.

Thời gian gần đây, Tim mua căn hộ cao cấp và cả xế hộp tỷ đồng tặng Trương Quỳnh Anh để làm lành thì cả hai đã công khai hình ảnh đi cùng nhau trên trang cá nhân của mình khiến fan bất ngờ.

Chiếc xế sang Tim mua tặng Trương Quỳnh Anh

Sau những ồn ào về việc chia tay, dường như Tim và Trương Quỳnh Anh đã bình tĩnh và lấy lại được cân bằng. Thời gian tới, cặp đôi sẽ dốc sức vào công việc vừa chạy show và đưa ra những sản phẩm mới của riêng họ.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây cả hai khiến nhiều người người bất ngờ trước thông tin Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi. Bên cạnh đấy, mọi người còn nhận thấy được tình cảm của Tim khi hối hận bởi sự vô tâm của mình khiến Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news