Tin mới

Một ngày làm đẹp của Tăng Thanh Hà diễn ra như thế nào?

Thứ tư, 03/12/2014, 09:53 (GMT+7)

Bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà trước tiên là phải có một sức khỏe tốt, luôn phải duy trì những thói quen có lợi cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lí.

Bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà trước tiên là phải có một sức khỏe tốt, luôn phải duy trì những thói quen có lợi cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lí.

Tăng Thanh Hà được ví là ngọc nữ showbiz khi có một đời sống không scandal, một vẻ đẹp kiêu sa, và giờ cô đã có một cuộc hôn nhân viên mãn. Dù đã không còn tham gia showbiz nhưng sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà ở các sự kiện luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp của cô, vậy làm thế nào để Hà Tăng vẫn luôn là cái tên hot được nhiều người nhắc đến?

Trong một video vừa được thực hiện Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ về bí quyết làm đẹp và giữ gìn vóc dáng cũng như sức khỏe.

Một ngày của ngọc nữ showbiz Việt

Tăng Thanh Hà chia sẻ ngày nào 6h30p' là cô đã thức giấc. Việc đầu tiên ngay sau khi thức dậy của Hà Tăng là bắt đầu bằng một ly nước muối pha loãng để thanh lọc cơ thể và tốt cho hệ tiêu hóa, theo cô ruột khỏe thì hệ tiêu hóa mới khỏe. Với cô muốn đẹp trước hết phải khỏe đã.

Tăng Thanh Hà duy trì tập yoga 3 lần/tuần (ảnh chụp từ video)

Sau đó, cô tập yoga. Cô cho biết mình đã tập yoga được 7 năm, duy trì đều đặn 1 tuần 3 lần. Đây là bộ môn yêu thích này giú Hà Tăng dẻo dai, giữ vóc dáng, và chống lão hóa.

Bữa sáng của Hà Tăng chủ yếu là rau củ như táo, nho, xà lách, xoài.

Cô thường bắt đầu mỗi sáng ngay khi thức dậy

Cô thường xuyên ăn những loại quả chua như táo, lê, nho để kích thích bao tử làm việc trở lại. Đây là một trong những bí quyết làm đẹp của cô.
Ngoài ra cô còn bổ sung thêm sữa đậu nành.

Quan niệm về cái đẹp của Hà Tăng

Cô cho biết cô thích phong cách thời trang của Miranda Kerr. Với Hà Tăng để đẹp tự nhiên phụ nữ nên lựa chọn trang phục càng đơn giản càng đẹp, không quá hở hang, phù hợp với nơi mình đến. Cô thường lựa chọn giày bệt vì nó rất thoải mái, và tốt cho xương.

Theo Hà Tăng phụ nữ nên làm đẹp cho mình trước đã vì có tự tin mới quyến rũ được chứ không nên mặc đồ theo sở thích người đàn ông của mình. Khi được hỏi cô tự tin nhất với bộ phần nào của cơ thể, Tăng Thanh Hà chia sẻ đó là đôi lông mày.

Theo cô, mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp tiềm ẩn tuy nhiên mình phải biết giữ gìn duy trì nó. Đó là một quá trình dài và rất cần sự kiên nhẫn. Bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà là 'Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp".

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news