Tin mới

Tăng Thanh Hà đang mang bầu bé thứ 2 được 6 tháng?

Thứ ba, 15/11/2016, 11:55 (GMT+7)

Một người bạn thân thiết của Tăng Thanh Hà tiết lộ, hiện "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã mang bầu 6 tháng. Hà Tăng rất vui mừng vì bé thứ 2 là một bé gái.

Một người bạn thân thiết của Tăng Thanh Hà tiết lộ, hiện "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã mang bầu 6 tháng.

Thông tin "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà mang bầu rộ lên từ giữa tháng 8 khi cô dự buổi ra mắt phim Tấm Cám với bộ váy suông tối màu che khéo vòng hai. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi sau đó, nữ diễn viên thường mang giày đế bệt và lấy tay hoặc túi xách che bụng bầu.

Cuối tháng 10 vừa qua, nhân dịp Halloween, Hà Tăng cũng chia sẻ một hình ảnh chụp với chồng trong bộ áo váy rộng thùng thình.

Mới đây, một người bạn thân thiết của Tăng Thanh Hà tiết lộ, hiện "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã mang bầu 6 tháng. Hà Tăng rất vui mừng vì bé thứ 2 là một bé gái.

Tăng Thanh Hà diện đầm suông dự buổi ra mắt phim "Tấm Cám" của Ngô Thanh Vân.

Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu khá lớn trong tiệc sinh nhật tuổi 31.

Tăng Thanh Hà xuất hiện cùng chồng trong lễ Halloween vừa qua, dù mang thai được gần 6 tháng nhưng vóc dáng của Tăng Thanh Hà vẫn rất gọn gàng.

Từ khi kết hôn, Tăng Thanh Hà chọn cách rời xa showbiz, thỉnh thoảng, người đẹp mới xuất hiện trong các sự kiện mang tính cộng đồng hoặc do bạn bè thân thiết tổ chức. 

Có thể nói, hiện tại, Hà Tăng đang có công việc kinh doanh rất phát đạt, một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống như mơ khiến nhiều người, trong đó có nhiều mỹ nhân của Vbiz phải ngưỡng mộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn