Tin mới

Tăng Thanh Hà đón sinh nhật giản dị bên gia đình

Thứ hai, 26/10/2015, 10:43 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đón sinh nhật tuổi 29 bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết.

Tăng Thanh Hà đón sinh nhật tuổi 29 bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết.

Tăng Thanh Hàngôi sao hạng A của showbiz Việt, cô được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh nhỏ. Sở hữu một nét đẹp thuần khiết và một lý lịch "sạch", Tăng Thanh Hà luôn là hình ảnh mỹ nhân đẹp của showbiz.

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà hẳn là ước mơ của tất cả các cô gái. Tăng Thanh Hà trở thành bà hoàng của gia tài kếch xù nhất nhì Việt Nam, đồng thời cũng bà mẹ một con hot nhất showbiz.

Mới đây, nữ diễn viên đã có buổi tiệc sinh nhật 29 tuổi ấm cúng bên cạnh ông xã và bạn bè thân thiết tại một quán bar nơi Louis làm chủ.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ với mái tóc ngắn ngang vai cùng nụ cười tươi đón sinh nhật tuổi 29. Ảnh:FBNV

Khung cảnh nơi tổ chức sinh nhật được trang trí sang trọng với chữ Hà được thiết kế rất ấn tượng. Ảnh:FBNV

 

Tiệc sinh nhật của Hà Tăng chỉ gồm gia đình và những người bạn thân thiết nhiều năm qua. Vốn là người kín đáo và không thích ồn ào trên báo chí nên hình ảnh tiệc sinh nhật cũng không lọt ra ngoài. 

Ảnh:FBNV

Không chỉ trọn vẹn gia đình, sự nghiệp diễn xuất mà Hà Tăng còn vô cùng thành công trên con đường kinh doanh. Là một diễn viên nhưng Hà Tăng đã sớm có ý định kinh doanh ngay từ lúc còn là sinh viên. Kể từ sau khi lấy chồng, "ngọc nữ" làng điện ảnh đã đạt được những thành công nhất định trong kinh doanh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news