Tin mới

Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm và cuộc sống vạn người mơ khi làm dâu nhà đại gia

Thứ sáu, 23/06/2017, 15:55 (GMT+7)

Dường như từ công việc cho đến tình yêu, may mắn luôn mỉm cười với Tăng Thanh Hà và Jennifer Phạm.

Dường như từ công việc cho đến tình yêu, may mắn luôn mỉm cười với Tăng Thanh Hà và Jennifer Phạm.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Là ngọc nữ trên màn ảnh nhỏ, lấy được chồng gia đình giàu có, đây có lẽ là số phận của Hà Tăng. Dường như từ công việc cho đến tình yêu, may mắn luôn mỉm cười với cô. 

Tăng Thanh Hà được Louis cầu hôn trên núi. Ảnh: internet

Kể từ khi trở thành "người một nhà" với Louis Nguyễn - chàng doanh nhân trẻ, con của một gia đình bề thế nhất nhì Việt Nam, Hà Tăng có cuộc sống thoải mái, đầy đủ hơn trước và không còn tham gia quá nhiều vào hoạt động của showbiz Việt. 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hạnh phúc trong lễ cưới. Ảnh: internet

Được biết, Louis Nguyễn sinh năm 1983, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines, anh được sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, bố là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD. Căn biệt thự triệu đô rộng 500m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà.

 

Biệt thự gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà. 

Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy. 

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường, tập trung cho công việc kinh doanh. Công chúng cũng nhận thấy cuộc sống sau khi kết hôn của Hà Tăng khá trọn vẹn.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên chồng trong một sự kiện. Ảnh: internet

 Cô không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề tài chính bởi gia đình nhà chồng rất giàu có. Không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng nhưng những tấm hình được Hà Tăng gửi đến người hâm mộ luôn thể hiện niềm vui, lạc quan, yêu đời. Cứ mỗi năm hai lần, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều dành thời gian để đi du lịch cùng hai gia đình bên nội và ngoại.

Tăng Thanh Hà trong một chuyến du lịch. Ảnh: FBNV
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV

Hà Tăng chia sẻ, sau khi lập gia đình, cô ưu tiên nhất việc làm vợ vì nếu công việc có sóng gió thì gia đình mới là chỗ dựa vững chắc. Nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi trở thành mẹ của một bé trai và một bé gái.

Tăng Thanh Hà khoe bữa tối được chồng chuẩn bị. 

Hà Tăng và con trai đầu lòng- bé Richard. 

 Dù đã rời xa showbiz được 4 năm nhưng ánh hào quang vẫn luôn tỏa sáng xung quanh nàng "ngọc nữ". Cô cũng không muốn các con bị dư luận soi mói nên luôn giữ kín hình ảnh của con trước truyền thông để đảm bảo cuộc sống bình thường cho các bé. 

Jennifer Phạm

 

Sau khi đạt danh hiệu hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm bắt đầu tham gia nhiều hơn vào showbiz, đặc biệt là về điện ảnh. Bộ phim đầu tiên Jennifer tham gia là một bộ phim của đạo diễn Lê Cung Bắc. Bộ phim này cũng chính là mối lương duyên cho cô gặp và yêu ca sĩ Quang Dũng. Chuyện tình đẹp như mơ của Jennifer và Quang Dũng lúc bấy giờ nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo công chúng. 

 

Năm 2007, Jennifer chính thức lên xe hoa về chung một nhà với chàng ca sĩ điển trai. Cả hai luôn dành cho nhau những lời “có cánh” và mãn nguyện với cuộc hôn nhân hạnh phúc.

 

Lễ cưới của Quang Dũng và Jennifer Phạm.

 

Năm 2009, cặp đôi hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng đáng yêu, kháu khỉnh tên là Bảo Nam. Sau khoảng thời gian hạnh phúc, đầu năm 2011, những tin đồn rạn nứt của cặp đôi bắt đầu râm ran trên báo chí. Không lâu sau đó cặp đôi chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

 

Sau ly hôn với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm có cuộc hôn nhân thứ hai với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Anh sinh năm 1980, là cháu ruột ông Trương Gia Bình (chủ tịch tập đoàn FPT), con trai bà Trương Thị Thanh Thanh, một trong 5 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012.

 

Bố mẹ chồng Jennifer Phạm.

 

Theo xếp hạng, bà Trương Thị Thanh Thanh - mẹ Nguyễn Đức Hải có tổng tài sản 576 tỉ VNĐ, đứng thứ 5 trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam. Mối quan hệ của bà với con dâu Jennifer Phạm cực kì tốt.

 

Jennifer Phạm và mẹ chồng

 

Có một mái ấm hòa thuận, người chồng giàu có và thương yêu vợ con hết mực, Jennifer khiến nhiều người phải ngưỡng mộ xen lẫn với ghen tị. Bé gái chào đời không lâu sau đó là minh chứng lớn nhất cho tình yêu của 2 người. 

Hạnh phúc càng viên mãn, trọn vẹn hơn khi đầu năm ngày 24/12/2016 vừa qua, Jennifer Phạm hạ sinh con trai thứ 3. Được biết, tên ở nhà của con trai Jennifer Phạm và Đức Hải là Nu.

 

 
Mái ấm hạnh phúc của Jennifer Phạm.

 


          Giang Trần
(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news