Tin mới

Tăng Thanh Hà lại khoe khéo quý tử đầu lòng

Thứ hai, 06/06/2016, 10:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc bình yên của Tăng Thanh Hà bên con trai được ngọc nữ màn ảnh Việt chia sẻ gây sốt mạng.

Khoảnh khắc bình yên của Tăng Thanh Hà bên con trai được ngọc nữ màn ảnh Việt chia sẻ gây sốt mạng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô bế con trai được chụp trong studio. Người đẹp chú thích: "Chủ nhật mẹ làm gì? Ở nhà ôm em xà nẹo cả ngày... cơ mà nó vui quá là vui". Hình ảnh ngay lập tức đã được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ chóng mắt, hơn 20 nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ đồng hồ trên Instagram của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh quý tử đầu lòng trên instagram cá nhân.

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bế con trai chụp ảnh kèm dòng chia sẻ: "Chủ nhật mẹ làm gì? Ở nhà ôm em xà nẹo cả ngày... cơ mà nó vui quá là vui". Hình ảnh ngay lập tức đã được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ chóng mắt, hơn 20 nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ đồng hồ trên Instagram cá nhân của ngọc nữ màn ảnh Việt.

Vốn là người kín tiếng, từ khi làm mẹ, Tăng Thanh Hà chưa một lần để lộ rõ gương mặt của con trai với giới truyền thông. Thi thoảng, cô chỉ hé lộ đôi bàn tay mũm mĩm của cậu nhóc trên tài khoản Instagram. 

Hình ảnh đáng yêu của cậu quý tử nhà Tăng Thanh Hà.

Được biết quý tử nhà Tăng Thanh Hà đã được hơn 1 tuổi, bé có tên tiếng Anh là Richard và sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ. Với xuất thân danh giá, con trai Tăng Thanh Hà đang được hưởng cuộc sống ưu việt và đẳng cấp bậc nhất.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news