Tin mới

Tăng Thanh Hà lần đầu "khoe khéo" mặt con trai

Thứ hai, 04/01/2016, 12:14 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên hé lộ cậu con trai cưng trên trang cá nhân khiến nhiều fan thích thú.

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên hé lộ cậu con trai cưng trên trang cá nhân khiến nhiều fan thích thú.

Lần đầu tiên trên instagram cá nhân của nữ diễn Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh đầu tiên của cậu con trai mới sinh. Hơn thế nữa "ngọc nữ" màn ảnh Việt còn gắn thẻ tên tài khoản của Louis và kèm theo lời yêu thương ngọt ngào dành tặng chồng.

Hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân. 

Tuy chỉ khoe một góc mặt con nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú. Được biết, hình ảnh này được chụp trong dịp đi chơi ngoài trời của gia đình Hà Tăng. 

Tăng Thanh Hà chọn góc chụp khuất một bên mặt con trai khiến nhiều khán giả tò mò. 

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường, tập trung cho công việc kinh doanh. Bù lại, cô chăm chỉ tham gia những event các nhãn hàng thời trang của gia đình nhà chồng như một sự ủng hộ, hỗ trợ về truyền thông. Dù luôn xuất hiện tình cảm bên nhau, tuy nhiên cặp đôi không ít lần vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Đáp trả lại tin đồn, cô luôn chọn cách im lặng và “ứng phó” dư luận bằng cách riêng của mình.

Trải qua hai năm kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng thực sự đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp, hạnh phúc của cuộc sống làm dâu, làm vợ, làm mẹ. Chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn được nhiều người nhắc lại như một minh chứng đẹp của tình yêu thời hiện đại.

Gia đình Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên nhau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news