Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu ở tháng cuối thai kì

Thứ tư, 22/02/2017, 09:04 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lần đầu để lộ rõ bụng bầu ở tháng cuối thai kì. Có thể thấy, dù tăng cân nhưng Hà Tăng vẫn giữ được khuôn mặt tươi tắn như cũ.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lần đầu để lộ rõ bụng bầu ở tháng cuối thai kì. Có thể thấy, dù tăng cân nhưng Hà Tăng vẫn giữ được khuôn mặt tươi tắn như cũ.

Kể từ khi mang bầu, Tăng Thanh Hà luôn biết cách giấu bụng bằng những bộ váy suông hay những bức ảnh chỉ chụp khuôn mặt để tránh bị lộ bụng bầu. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi, Hà Tăng để lộ bụng bầu trước truyền thông. Người đẹp diện trang phục đầm bầu màu đen, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn của mình.

Hà Tăng lộ rõ bụng bầu ở giai đoạn cuối thai kì. Ảnh Tri thức trẻ

Có thể thấy, dù tăng cân nhưng Hà Tăng vẫn giữ được khuôn mặt tươi tắn như cũ. Cô cũng giữ tinh thần rất vui vẻ, khỏe khoắn để chờ đón đứa con thứ 2 của mình.

Giống như lần đầu mang thai, Tăng Thanh Hà luôn giữ bí mật lần mang bầu thứ 2 của mình. Chỉ đến khi, cô thường xuyên diện các bộ váy suông tối màu che khéo vòng hai, và đi giày thấp, chụp ảnh luôn đưa tay trước bụng thì khán giả và báo giới mới bắt đầu nghi ngờ việc cô có bầu.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ, háo hức chờ đón thiên thần thứ hai. Ảnh internet

Thời gian cuối thai kỳ, bà xã Louis Nguyễn thoải mái hơn với việc chia sẻ thông tin bầu bí. Thi thoảng cô than phiền "dạo này eo con kiến đã không còn" hay "mặt mình tròn quá", tuy vậy, cô vẫn không bao giờ chụp ảnh lộ cả bụng bầu.

Sau khi kết hôn, ngọc nữ Tăng Thanh Hà ít xuất hiện ở các sự kiện trong showbiz mà dành nhiều thời gian cho gia đình và tập trung vào hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng, cũng bởi thế mà đời tư của cô lại càng được công chúng quan tâm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn