Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu trong tiệc sinh nhật của ông xã

Thứ tư, 18/01/2017, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe rõ bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ trong tiệc sinh nhật của ông xã.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe rõ bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ trong tiệc sinh nhật của ông xã.

Cách đây ít giờ, ông xã Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng vui vẻ bên các anh chị em và bạn bè trong tiệc sinh nhật của Louis Nguyễn.

Hà Tăng vui vẻ bên chồng và người thân trong sinh nhật ông xã.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện váy trắng dáng rộng, cô nở nụ cười tươi rói trong tiệc sinh nhật đón tuổi mới của chồng. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi Hà Tăng để lộ rõ bụng bầu, cô dự sinh con gái vào tháng 2 tới. Mặc dù chọn bộ cánh rộng thùng thình nhưng khán giả vẫn nhận rõ vòng 2 của nàng ngọc nữ ngày một lớn dần.

Buổi tiệc cũng có sự tham gia của hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín, MC Bùi Việt Hà cũng góp mặt trong bữa tiệc.

Ông xã Hà Tăng gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã dành cho anh một bữa tiệc sinh nhật thật bất ngờ. Anh đã có một buổi tối đáng nhớ cùng với hội bạn thân. 

Tăng Thanh Hà hiện đang mang bầu được 8 tháng và dự kiến sẽ sinh con vào tháng 2 tới. Có thông tin thiên thần thứ hai của vợ chồng Hà Tăng là một bé gái. Trước đó, cả hai đã có một cậu con trai Richard gần 2 tuổi.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà lộ bụng bầu. Trong một video quay đám cưới của chị chồng Stephanie Nguyễn tại Philippines hồi đầu tháng, hình ảnh vòng 2 lùm lùm của cô đã lọt vào ống kính máy quay.

Từ khi mang thai lần thứ hai, Hà Tăng giấu kín thông tin với giới truyền thông. Trong những khoảnh khắc đời thường chia sẻ trên tài khoản Instagram hàng ngày, cô luôn chọn góc tạo dáng để khéo léo che đi bụng bầu. 

Năm 2016 là một năm thành công của Tăng Thanh Hà trong lĩnh vực kinh doanh, bản thân người đẹp cũng dừng mọi hoạt động showbiz và rất hiếm hoi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Bản thân nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" đã giải nghệ nên truyền thông liên lạc với mỹ nhân họ Tăng cũng rất khó. Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi sự tái xuất của nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Tăng Thanh Hà.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news