Tin mới

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên ông xã Louis Nguyễn

Thứ hai, 22/09/2014, 10:31 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên ông xã Louis Nguyễn trong ngày cuối tuần tại chính quán bar của của cô. 

 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên ông xã Louis Nguyễn trong ngày cuối tuần tại chính quán bar của của cô. 

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Dù đi giày bệt nhưng cô nàng vẫn khoe được đôi chân dài thon thả của mình. Chồng Louis Nguyễn cũng ăn mặc đơn giản với chiếc quần tông xuyệt tông cùng màu áo Hà Tăng. Hà Tăng rạng rỡ ôm chồng và chụp ảnh cùng những người bạn của cô. 

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên Louis Nguyễn 

Vợ chồng Tăng Thanh Hà diện đồ giản dị 

Kể từ khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lùi về hậu trường ít tham gia các chương trinh giải trí để tập trung vào kinh doanh. Nhà chồng Tăng Thanh Hà là một trong những gia đình có thế lực về tài chính. 

Cả 2 luôn sát cánh cùng nhau

Tăng Thanh Hà đi sâu kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc trong một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong kinh doanh.

Theo tin tức trước đó, tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng chàng Việt kiều mang tên Louis Nguyễn. Louis Nguyễn có mẹ là người Philippines, bố là người Việt. Bố của Louis Nguyễn là ông Jonathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Và chàng trai này cũng là một trong những doanh nhân thành đạt trong công việc kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news