Tin mới

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa bão dư luận

Thứ tư, 02/05/2018, 10:36 (GMT+7)

Là một người bạn thân thiết của vợ chồng Phạm Anh Khoa nên Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà đã nhanh chóng gửi lời động viên của mình đến cặp đôi.

Là một người bạn thân thiết của vợ chồng Phạm Anh Khoa nên Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà đã nhanh chóng gửi lời động viên của mình đến cặp đôi.

Scandal giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi Phạm Anh Khoa có phát ngôn chính thức về vụ việc, Thùy Trang - bà xã của nam rocker quyết định lên tiếng một lần nữa trước sức ép từ phía Cộng đồng mạng

"Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…

Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ" - Thùy Trang viết.

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 1.

Phạm Anh Khoa và vợ.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ với vợ chồng Phạm Anh Khoa. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà - hai người bạn thân của cặp đôi cũng gửi lời hỏi thăm và động viên. Nếu như Thân Thúy Hà khuyên Thùy Trang nên làm chỗ dựa vững chắc cho chồng thì Tăng Thanh Hà bày tỏ ngắn gọn: "Sẻ và TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa - PV) cố lên".

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 2.

Tăng Thanh Hà...

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 3.

... và Thân Thúy Hà gửi lời động viên tới vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa bão dư luận - Ảnh 4.

Thùy Trang - bà xã Anh Khoa là một trong những người bạn thân thiết nhất của Tăng Thanh Hà. Chính ngọc nữ Vbiz là người mai mối cho Thùy Trang và Phạm Anh Khoa.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news