Tin mới

Tăng Thanh Hà "tình cảm" bên Phạm Anh Khoa ngay trước mặt chồng

Thứ sáu, 11/12/2015, 11:59 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà tỏ ra thân thiết bên Rocker Phạm Anh Khoa trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tăng Thanh Hà tỏ ra thân thiết bên Rocker Phạm Anh Khoa trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh.

Phạm Anh Khoa vốn được xem là một nghệ sĩ hát nhạc Rock máu lửa, bản năng và có phần bị xa cách với công chúng. Sau nhiều ngày suy nghĩ, Phạm Anh Khoa đã quyết định mở quán cafe kinh doanh riêng.

Anh chia sẻ, “Khoa không quá hy vọng hay đặt nặng áp lực kinh doanh khi quyết định làm ông chủ, ý định mở quán chỉ bắt đầu sau khi nhận được nhiều lời “phàn nàn” vì tiếp cận Khoa hơi khó, bởi vốn dĩ xưa giờ Khoa cứ sau giờ diễn là về nhà, chơi thể thao, ít khi la cà quán xá cũng như tham dự các sự kiện. Bạn bè nhiều khi muốn gặp Khoa cũng khó, chính vì thế, Khoa quyết định phải có một không gian cho riêng mình, để có nơi giao lưu và gần gũi hơn với mọi người. Còn chuyện Doanh thu, tất nhiên khi phát triển, Khoa sẽ dùng số tiền đó để tái tạo năng lượng cho bản thân và đặc biệt là tái đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc của mình, cũng như gia đình”.

Phạm Anh Khoa quyết định dấn thân vào công việc kinh doanh riêng. Ảnh: NVCC

Đến chia vui với rocker Phạm Anh Khoa ngày Khai trương còn có rất nhiều bạn bè than thiết, như vợ chồng diễn viên Tăng Thanh Hà, diễn viên Thân Thuý Hà, người mẫu Trần Hiền, và ban nhạc luôn sát cánh bên Khoa – PAK Band, diễn viên Văn Anh, cùng nhiều bạn bè khác.

Vợ chồng Tăng Thanh hà cũng có mặt để chúc mừng Phạm Anh Khoa. Ảnh: NVCC

Ngọc nữ tỏ ra thân thiết bên phạm Anh Khoa. Ảnh: NVCC

Văn Anh chụp ảnh selfie cùng Phạm Anh Khoa. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news