Tin mới

Táo tợn mang súng, kiếm truy sát gia đình giữa ban ngày

Thứ bảy, 20/08/2016, 20:56 (GMT+7)

Một nhóm thanh niên gần 20 người đi trên 3-4 ô tô mang theo súng, kiếm xông vào nhà một người dân giữa ban ngày và nổ súng, phá phách tài sản. 

Một nhóm thanh niên gần 20 người đi trên 3-4 ô tô mang theo súng, kiếm xông vào nhà một người dân giữa ban ngày và nổ súng, phá phách tài sản. 

[mecloud]xEGNCBtAS7[/mecloud]

Người lao động đưa tin cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 phút ngày 20/8 tại gia đình ong Trịnh Ngọc Đỉnh (1971), trú tại thôn Yên Khang, Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa. 

Nhóm thanh niên dùng hung khí truy sát gia đình được camera ghi lại. Ảnh: Dân Trí

Theo lời kể của ông Đỉnh cho biết, khi ông đang nằm trong nhà thì nghe có tiếng người gọi, khi chạy ra thì thấy gần 20 thanh niên đang đứng ở cửa, có cầm theo nhiều mã tấu, dao kiếm..."Lúc này nhóm thanh niên hỏi Thằng Hùng "Quy" đâu ra đây".

Khi ông bảo có chuyện gì vào nhà nói chuyện thì nhóm thanh niên này dùng dao đập phá, chém vào hai chiếc xe của gia đình để ngoài cổng.  

Khi thấy có người phá xe ô tô của gia đình, người nhà ông Đỉnh là ông Trịnh Ngọc Thành (198, em trai ông Đỉnh) đã hô hoán và bị bắn nhiều phát đạn vào đùi.

Trước khi lên ô tô bỏ chạy, nhóm thanh niên này còn ném nhiều con dao sắc nhọn vào trong nhà ông Đỉnh. 

Ông Đỉnh cũng cung cấp thêm thông tin cho biết, hình ảnh nhóm thanh niên xông vào nhà đập phá đều được camera ghi lại "Trong số đó, tôi nhận ra một người tên là Cường “Lai” và Giang “Đó” (ngụ huyện Quảng Xương), Ngọc “Cố” (ngụ TP Thanh Hóa). Tôi cũng không biết anh Hùng (Bùi Ngọc Hùng, lái xe cho nhà ông Đỉnh - PV) có mâu thuẫn gì với những thanh niên kia không, còn gia đình tôi không có thù oán gì với những người đó” - ông Đỉnh khẳng định.

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp với chính quyền địa phương, tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiếm