Tin mới

Tập 1 "Tỉnh giấc mơ tôi thấy mình trong ai" cán mốc 1 triệu view, Chi Pu viết status cám ơn fan

Thứ hai, 24/10/2016, 14:31 (GMT+7)

“Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” là webseries đầu tiên của Việt Nam được phát độc quyền trên YouTube.Và hiện tập 1 của series này đã vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

“Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” là webseries đầu tiên của Việt Nam được phát độc quyền trên YouTube.Và hiện tập 1 của series này đã vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Đây là thành công của những người trẻ tài năng, dám nghĩ dám làm: Chi Pu, Quang Vinh, Vân Anh, Công Dương… cùng với niềm tin được đặt đúng chỗ của METUB Network – đối tác của YouTube tại Việt Nam, khi mạnh dạn hỗ trợ đầu tư sản xuất cho thể loại webseries còn mới mẻ này.

Cuối tuần qua, Chi Pu đã cho đăng tải dòng trạng thái cảm ơn fan đã ủng hộ cô nàng và cả ekip thực hiện “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, giúp cho tập 1 của phim nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube. Với một thể loại phim còn khá mới mẻ tại Việt nam, cùng việc chỉ phát duy nhất trên YouTube, thì đây thật sự là một thành công, đồng thời là sự khích lệ với những bạn trẻ đam mê điện ảnh quyết tâm hơn trong việc thực hiện mơ ước của mình. 

 

“Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” đạt con số 1 triệu lượt xem trên YouTube còn là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị thực tiễn mà YouTube mang đến, khẳng định sức mạnh kết nối, tương tác giữa YouTube và khán giả. METUB Network trong những bài chia sẻ trước cũng đã đề cập đến lí do vì sao họ định hướng cho Chi Pu lựa chọn phát hành webseries trên YouTube, vì hơn ai hết METUB hiểu những giá trị mà YouTube có thể mang đến cho đối tác của mình, đây cũng là đơn vị đứng sau những thành công trên YouTube của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Lynk Lee

 

Hiện “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” vẫn đang được phát sóng đều đặn vào tối thứ 3 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức của Chi Pu.

Với những tình tiết phim kịch tính, pha chút hài hước, cùng diễn xuất tự nhiên, chân thực của các diễn viên, bộ phim tiếp tục thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi, bình luận sôi nổi. Hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều hơn những con số kỷ lục ấn tượng trong thời gian tới. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu