Tin mới

Tập 2 Giọng hát Việt 2015: Mr Đàm ra sức năn nỉ thí sinh xinh đẹp "Anh cần em"

Chủ nhật, 17/05/2015, 23:56 (GMT+7)

Trong tập 2 Giọng hát Việt 2015 vòng giấu mặt, các huấn luyện viên tiếp tục tung ra những chiêu thức độc để dụ thí sinh về đội của mình.

Trong tập 2 Giọng hát Việt 2015 vòng giấu mặt, các huấn luyện viên tiếp tục tung ra những chiêu thức độc để dụ thí sinh về đội của mình.

Tập 2 vòng giấu mặt The voice - Giọng hát Việt 2015 tiếp tục xuất hiện những tài năng âm nhạc, với những phong cách và cá tính độc đáo khiến 4 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Thu Phương phải tung ra những lời đường mật để dụ thí sinh về đội của mình.

Thí sinh Hoàng Mai Hạ Vy thể hiện ca khúc "Yêu mình anh"đã khiến cả 4 huấn luyện viên phải bấm nút chọn và gây tranh cãi. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã ra sức năn nỉ, đưa ra mọi lời đường mật để thuyết phục Hạ Vy về đội của mình: "Anh chỉ cần nghe 2 câu thôi là biết người này rất bản lĩnh, anh nhìn thấy ánh mắt của em, thấy mình cần nhau. Anh cần em. Anh chăm lo thí sinh chu đáo, và đưa thí sinh đi biểu diễn ở khắp mọi nơi. Hãy làm gì đền đáp lại sự yêu thương của anh. Anh cần em trở thành chiến binh mạnh nhất trong đội của anh. Hai đứa mình cần nhau".

Thí sinh Hạ Vy khiến Đàm Vĩnh Hưng ra sức năn nỉ trong tập 2 The Voice

Ca sĩ Mỹ Tâm dành lời khen cho Hạ Vy: "Chị là quay lại cuối cùng, nhưng phải nói rằng giọng hát của em không phải ai cũng có được. Chị phải công nhận em có giọng hát rất hay".

Dù tung ra nhiều lời ngọt ngào nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không kéo được thí sinh Hạ Vy về đội của mình. Cô gái xinh xắn này đã quyết định về đội của huấn luyện viên Tuấn Hưng.

Xem video phần thi của thí sinh Hạ Vy

[mecloud]eiKtc7Y2lH[/mecloud]

Một trong những thí sinh tạo ấn tượng đẹp của tập 2 The Voice là cô bé 16 Nguyễn Cao Bảo Uyên tuổi đến từ Đà Lạt. Đây là thí sinh khiến 4 huấn luyện viên phải tranh cãi "nảy lửa" để có thể sở hữu chiến binh này.

Huấn luyện viên Thu Phương chia sẻ: "Chị là người bấm máy sau cùng vì chị muốn lắng nghe trọn vẹn những gì em đang hát, một giọng hát rất trẻ. Chị nghe chị biết em còn rất trẻ và sự truyền tải nội lực của em tốt, trời phú cho em đủ khả năng để hát một bài hát lớn lao hơn tuổi của mình rất nhiều. Khi em hát bài hát này là một sự thử thách rất khó khăn nhưng chị chỉ thích 4 câu cuối cùng vì em hát rất tình cảm, còn phần đầu em làm huy hoàng lên nhưng nó hơi vượt quá sức của em một chút. Vì thế em rất cần người huấn luyện để đi đúng hơn, có kĩ thuật tốt hơn. Bài hát vừa rồi chị cảm ơn em vì chị là người sống xa quê đã lâu nên chị rấ xúc động khi nghe bài này. Chị quay lại và chị thấy em trong hình ảnh áo dài, nói thật chị rất vui và chị tin tưởng về một thế hệ ca sĩ tới đây hay bản thân Giọng Hát Việt mùa này sẽ mang đến nhiều mới mẻ, lạc quan hơn cho giới trẻ. Chị chúc mừng em".

Còn ca sĩ Mỹ Tâm tâm sự: "Thật sự nhìn em, nghe em trên sân khấu chị không nghĩ em 16 tuổi, chị nghĩ em là người có một trải nghiệm nào đó. Giọng hát của em rất tuyệt vời và chị xúc động hơn nữa khi chị quay ghế lại và thấy một áo dài trắng trên sân khấu dù chưa thấy mặt. Và chị xúc động hơn khi nhìn thấy em khi sân khấu xuống đèn, em rất giống chị ngày xưa. Em làm mọi người xúc động với giọng hát và tài năng của em và ai trong 4 Huấn luyện viên cũng đều muốn có em, nhưng chị rất muốn có em vì chị biết chị sẽ làm gì cho em". Thần tượng ngôi sao Mỹ Tâm từ lâu nên Bảo Uyên quyết định chọn nữ huấn luyện viên này.

Theo tin tức, một thí sinh nam gây nhiều tiếc nuối cho khán giả khi không được chọn là chàng ca sĩ điển trai Song Luân. Đây là lần thứ 2 Song Luân quay trở lại sân khấu The Voie. Tuy nhiên, may mắn không mỉn cười với chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai này.

Thí sinh điển trai Song Luân gây tiếc nuối khi không được chọn vào vòng trong The Voice 2015

Thí sinh sở hữu chất giọng cao vút Lê Quốc Vương 17 tuổi với ca khúc "Mây". Ngay từ những câu hát đầu tiên thí sinh Quốc Vương đã chinh phục được huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận xét: "Em từ đâu xuống vậy, sao lại có giọng hát đẹp vậy. Chị không biết nói gì luôn, giọng của em quá tuyệt vời. Bây giờ em không còn chị cũng được nhưng một ngày nào đó chị sẽ lấy em lại". Còn Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen cho Quốc Vương: "17 tuổi em đã hát được như vậy, em hát rất tốt. giọng em rất hợp với anh, anh tha thiết và rất mong em về đội của em, anh sẽ làm em tỏa sáng".

Sau những lời thuyết phục của 3 huấn luyện viên, Lê Quốc Vương lựa chọn nam ca sĩ Đảm Vĩnh Hưng.

Cô gái xinh xắn Nguyễn Thị Hồng Nhung thể hiện ca khúc Nobody's perfect và đã chinh phục được cả 4 huấn luyện viên quay lại.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm dành lời khen ngợi cho Hồng Nhung: "Giọng em hay ghê, biểu cảm âm nhạc của em rất tốt. Em rất hiện đại, có gì sâu thẳm. Chị rất muốn em vào đội chị".

Tuấn Hưng cũng không kém cạnh Mỹ Tâm khi thuyết phục Hồng Nhung: "Em thấy đấy, bất kể lần nào chị Tâm lựa chọn thì fan của chị ấy rất nhiệt tình. Vấn đề là một con người chỉ có một trái tim thôi, nghe em hát câu thứ 3 anh đã quay lại luôn. Anh nghĩ em phù hợp với anh. Nếu em lựa chọn anh, anh hứa sẽ làm em tốt hơn".

Đàm Vĩnh Hưng: Anh nghĩ trong trái tim em có sự lựa chọn rồi. Không cần phải hứa hẹn, anh đã từng có quán quân nhé. Lâu rồi không ai nhìn thấy chị Phương thì ai bình chọn cho em. Chỉ có anh và chị Mỹ Tâm thôi. Em ơi, xét về cơ hội anh là người nhiều nhất.

Trước những lời thuyết phục của 4 huấn luyện viên, Hồng Nhung quyết định lựa chọn về đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

Sau 2 tập vòng giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2015 đội hình của 4 huấn luyện viên như sau:

Đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa và 2 thí sinh từ tập 2 là Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung

Độ Thu Phương gồm: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê, Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn.

Đội Mỹ Tâm gồm các thí sinh: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uuyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news