Tin mới

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi! Thí sinh phát choáng với bệnh nhân khó tính Hoài Linh

Thứ sáu, 07/11/2014, 14:31 (GMT+7)

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi! căn phòng cuối cùng của Hoài Linh sẽ đưa ra những chiêu độc với vai diễn bệnh nhân khó tính khiến các thí sinh phát choáng.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi! căn phòng cuối cùng của Hoài Linh sẽ đưa ra những chiêu độc với vai diễn bệnh nhân khó tính khiến các thí sinh phát choáng.

Tiếp tục mang đến những giây phút hài hước, Ơn giời cậu đây rồi sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ tới khán giả với những màn hóa thân đặc sắc. 

Tập 5 Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ cùng chào đón sự xuất hiện của bốn khách mời: Sĩ Luân, Trang Nhung, Tiết Cương và Ngọc Tưởng. Chính điều đó cũng khiến chương trình tuần này trở nên đặc biệt hơn khi khách mời lại gồm rất nhiều thành phần khác nhau, từ diễn viên, đạo diễn, nhạc sĩ đến ca sĩ.

Các trưởng phòng bất ngờ hóa thân thành những chàng trai cô gái miền quê Kinh Bắc.

Trong tập này, các vị trưởng phòng sẽ dẫn dắt khán giả đến với một không gian đậm chất Việt Nam, qua hình ảnh những cô gái với áo tứ thân thướt tha và nón quai thao, trong khi các chàng trai lại đĩnh đạc với áo the truyền thống. 

Được đầu tư kĩ lưỡng về cả vũ đạo trình diễn và âm nhạc, trên nền nhạc ca khúc Mấy nhịp cầu tre, các Trưởng phòng sẽ đem không khí tưng bừng lễ hội của miền nông thôn Việt Nam đến sân khấu Ơn giời! cậu đây rồi!.

Sự trở lại của nghệ sĩ Thanh Thủy sau hai tuần vắng mặt, Thanh Thủy sẽ tiếp tục cùng các vị trưởng phòng Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương và Trường Giang mang tới những tình huống bất ngờ cho các thí sinh. 

Các thí sinh xoay sở những tình hướng bất ngờ của bệnh nhân khó tính Hoài Linh

Đặc biệt trong tuần này, vị trưởng phòng Hoài Linh sẽ mang đến sự khác biệt so với các tuần trước, không phải vào vai ông bố và các con rất quan thuộc nữa. Tuần này trưởng phòng Hoài Linh sẽ vào vai bệnh nhân. Các thí sinh sẽ được vào vai bác sĩ tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, răng hàm mặt.

Hàng loạt tình huống “dở khóc, dở cười” sẽ diễn ra khi bệnh nhân Hoài Linh liên tục “tấn công”, “phản pháo” lại bác sĩ. Bốn vị bác sĩ bất đắc dĩ sẽ phải “đối phó” với bệnh nhân “có một không hai” như trưởng phòng Hoài Linh.

Tập 5 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ lên sóng vào 21h, ngày 8/11 trên VTV3.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news