Tin mới

Tập 5 Sống chung với mẹ chồng: Bà Phương nghi ngờ con dâu ăn cắp tiền

Thứ năm, 13/04/2017, 16:10 (GMT+7)

Trong trailer tập 5 "Sống Chung Với Mẹ Chồng" hé lộ tình tiết xung đột mới khi bà Phương bị mất ví và nghi ngờ Vân đã ăn cắp.

Trong trailer tập 5 "Sống chung với mẹ chồng" hé lộ tình tiết xung đột mới khi bà Phương bị mất ví và nghi ngờ Vân đã ăn cắp.

[mecloud]U3VefaU8of[/mecloud]

Trong tập 5 phim Sống chung với mẹ chồng giới thiệu tình tiết căng thẳng khi bà Phương bị mất ví. Nhưng tâm trí bà không còn tập trung vào việc tìm ví mà nghi ngờ cho con dâu đã ăn cắp.

 

 

Mở đầu tập phim này, Vân (Bảo Thanh) nhận được tin vui từ cô bạn thân Trang (Thu Quỳnh) là đã mua được căn hộ chung cư để dọn ra ở riêng. Dù chưa chính thức làm đám cưới song Trang đã chuẩn bị chu đáo cho gia đình nhỏ của mình.

 

 

Vân cảm thấy tủi thân khi cô bạn thân có nhà riêng, không phải sống trong cảnh mẹ chồng nàng dâu. Cô đem chuyện ra ở riêng nói với chồng - Thanh (Anh Dũng) thì bị anh gạt phắt đi. Thanh cho rằng, việc sống chung với bố mẹ cũng không có gì quá ghê gớm, anh khuyên cô không nên để ý đến những lời mẹ nói. Vì ít nhất 2 người sẽ không lo chuyện ăn uống, nhà cửa.

 

Vân mặt nặng mày nhẹ xuống dưới phòng khách vì giận chồng. Đúng lúc này, mẹ chồng là bà Phương (NSND Lan Hương) hô hoán lên rằng mình mới bị mất 1 chiếc ví. Tiếc số tiền 1 triệu đồng trong ví, bà Phương chạy khắp nhà tìm kiếm.

 

 

Đến khi kiếm không có, bà Phương lại đổ tỏ ý nghi ngờ con dâu ăn cắp, vì theo bà nếu như không có người lấy thì chiếc ví chẳng tự nhiên mất được. Bị mẹ chồng bất ngờ đổ oan, Vân "đứng hình" trợn tròn mắt ngạc nhiên. Đến lúc bố chồng từ trên lầu chạy xuống và giải thích rằng bà Phương đã bị rạch túi xách thì Vân mới thoát khỏi nghi án ăn cắp tiền.

 

Thấy mẹ nức nở vì mất 1 triệu đồng, Thanh đã lấy tiền của mình gửi mẹ. Đến đây, mọi chuyện mới tạm yên. Nhưng trước khi rời đi, bà Phương cũng kịp hỏi xoáy rằng có buồn phiền gì không khi thấy chồng lấy tiền đưa cho mẹ.

 
 

 

Dù chẳng vừa ý nhưng Vân cũng chẳng dám hó hé bất cứ lời nào. Từ sau cái lần bị vu oan ấy, Vân càng thêm ám ảnh chuyện sống chung với mẹ chồng. Cô liên tục gặp ác mộng và tỉnh dậy trong đêm. Mỗi lần như thế, Vân chỉ ôm Thanh khóc nức nở.

Mấy ngày sau, Vân nghe lời đồng nghiệp cùng cơ quan, quyết tâm lấy lòng mẹ chồng bằng cách mua quà tặng. Vân cùng Thanh đến trung tâm thương mại mua một chiếc túi xách giá hơn 2 triệu đồng. Những tưởng, bà Phương sẽ vui vẻ khi nhận túi, nào ngờ mẹ chồng khó tính này đã la hét ầm ĩ vì giá của chiếc túi quá đắtSau đó, bà ép Thanh phải chở mình đến cửa hàng để trả lại chiếc túi. Trước cảnh tượng khó xử này, Vân chỉ biết im lặng.

 
 

Ngược lại mẹ chồng khó tính, mẹ ruột của Vân - bà Bằng thường xuyên gọi điện thăm hỏi con gái. Khác với bà Phương, bà Bằng chỉ toàn khuyên răn Vân những điều hay lẽ phải về đạo làm dâu. Không những vậy, bà còn căn dặn Vân phải yêu thương, chăm sóc mẹ chồng còn hơn mẹ ruột. Nếu có tiền, Vân phải biết để dành chứ đừng mua cho bố mẹ ruột nhiều đồ hoang phí. Nghe những lời này, Vân gần như rơi nước mắt vì xúc động.

Bà Phương nghi ngờ Vân ăn cắp tiền trong tập 5 Sống cùng với mẹ chồng.

Ở một diễn biến khác, Trang - bạn thân của Vân cùng người yêu cũng đã mua nhà khiến Vân hối thúc Thanh dọn ra ở riêng. 

Tập 6 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g40 ngày 14/4/2017.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news