Tin mới

Tập 7 Vietnam’s next top model 2014: Diễm My 9X "đọ sức" cùng top 9

Thứ năm, 18/12/2014, 14:13 (GMT+7)

Trong tập 7 Vietnam’s next top model 2014, sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của nữ diễn viên Diễm My tiếp thêm động lực trong thử thách với “Bài tập thể lực”.

  • Diễm My 9x khiến cho các Top 9   Vietnam’s Next Top Model 2014 vô cùng phấn khích, đặc biệt là các thí sinh nam không thể giấu nổi sự vui mừng khi đứng trước vẻ đẹp trong sáng và quyến rũ của cô nàng. 

    Tập 7 Vietnam’s next top model 2014, Diễm My “đọ sức” bài thể lực cùng top 9 

    Trong tập 7 này, chắc hẳn, các thí sinh nam sẽ có thêm động lực trong phần thử thách được đánh giá là ưu thế thuộc về phái mạnh tại Trung tâm California Fitness and Yoga.

    Đối với người mẫu, thể lực là một điều rất quan trọng. Chính vì vậy, trong tập 7, các thí sinh sẽ đối mặt với “Bài tâp thể lực” dể thử thách sức bền và độ dẻo dai của họ. Việc có một thể lực tốt sẽ giúp cho những người mẫu có đủ sức khỏe để làm việc trong môi trường có cường độ công việc cao như ngành công nghiệp này. 

    Trong tập này các thí sinh sẽ đối mặt với bài tâp thể lực dể thử thách sức bền và độ dẻo dai của họ

    Đặc biệt là ở những tuần lễ thời trang, nếu không có sức khỏe chắc chắn người mẫu không thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu của sự kiện thời trang có tính chất xuyên suốt với hàng chục buổi biểu diễn diễn ra liên tục như vậy. 

    Xem thêm video Diễm My 9X trổ tài catwalked tại Fashion show

     

    Hơn thế nữa, độ dẻo dai và uyển chuyển của cơ thể sẽ hỗ trợ cho họ rất nhiều trong từng sải bước catwalk và tạo ra những tạo dáng, biểu cảm độc đáo với mỗi chủ đề chụp ảnh khác nhau, đặc biệt là những buổi chụp hình cần sự tương tác giữa cơ thể và diễn xuất của khuôn mặt.

    Những bài tập của Diễm My và top 9  Vietnam’s Next Top Model 2014

    Với sự hướng dẫn của các chuyên gia thể hình đến từ Trung tâm California Fitness and Yoga và làm mẫu của diễn viên Diễm My 9X, các thí sinh như được tiếp sức và hăng hái hơn với những bài tập đòi hỏi sức lực và sự dẻo dai này. Hơn thế nữa, các thí sinh nam càng “hăng” hơn khi quyết tâm không “chứng tỏ bản lĩnh” trước mặt người đẹp Diễm My.

    Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2014, sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 20/12/2014 trên kênh VTV3.

    Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news