Tin mới

Tập quá sung, Diego Costa bị vỡ mũi

Thứ bảy, 13/02/2016, 08:22 (GMT+7)

Trong buổi tập trước vòng 26 Ngoại hạng Anh 2015/16, tiền đạo chủ lực của Chelsea là Diego Costa đã bị vỡ mũi trong pha tranh chấp với đồng đội.

Trong buổi tập trước vòng 26 Ngoại hạng Anh 2015/16, tiền đạo chủ lực của Chelsea là Diego Costa đã bị vỡ mũi trong pha tranh chấp với đồng đội.

[mecloud]wbOYrFtESQ[/mecloud]

Chia sẻ với báo chí trước trận gặp Newcastle, HLV Guus Hiddink đã xác nhận tiền đao Diego Costa bị vỡ mũi trong một buổi tập của Chelsea. “Costa bị vỡ mũi trong một pha tranh chấp với đồng đội trong buổi tập hôm thứ Năm”.

Tuy gặp chấn thương ở mũi nhưng chân sút người gốc Brazil vẫn sẽ sẽ ra sân trong trận Chelsea gặp Newcastle cuối tuần này theo lời khẳng định của HLV Guus Hiddink. Được biết, Costa sẽ đeo mặt nạ để thi đấu.

Costa sẽ phải đeo mặt nạ thi đấu (ảnh Dailymail)

Như vậy, Costa đã là cầu thủ thứ 3 của Chelsea phải đeo mặt nạ để thi đấu trong mùa giải này. Trước đó là trường hợp của Nemanja Matic và Cesar Azpilicueta. Theo thống kê của Dailymail, Chelsea đã có được một đội hình đeo mặt nạ từ trước đến nay. Những cầu thủ như Torres, Demba Ba, Terry, Fabregas, Cech... cũng đều đã đeo mặt nạ thi đấu. 

Việc Costa tập sung dẫn đến chấn thương cũng là điều dễ hiểu khi hàng công của Chelsea đã xuất hiện thêm Pato. Tiền đạo người Brazil chuyển tới thi đấu cho The Blues theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Nói về tân binh này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Cậu ấy đang cố gắng chăm chỉ tập luyện, nhưng sẽ không ra sân ở trận gặp Newcastle, khả năng sẽ là cuộc đối đầu với Manchester City”.

Trong khi đó, chia sẻ về trường hợp chấn thương của Kurt Zouma, HLV Hiddink cho biết Chelsea đã có phương án để thay thế. Theo đó, cầu thủ trẻ Jake Clarke-Salter đã được gọi lên đội 1. “Chấn thương của Zouma là thời điểm để một cầu thủ khác được trao cơ hội. Chúng tôi không sợ sử dụng những cầu thủ trẻ”, chiến lược gia người Hà Lan cho hay.

 Hiện thầy trò HLV Hiddink đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và mục tiêu của The Blues là lọt vào top 4 khi mùa giải còn tới tới 13 trận đấu nữa. Chính vì thế, Chelsea đang nỗ lực hết mình để thực hiện được mục tiêu.

Chelsea sẽ gặp Newcastle ở vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 00h30 ngày 14/2 (theo giờ VN). 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news