Tin mới

Tất cả các đội bóng cấm sex đều đã phải rời World Cup 2014

Thứ tư, 02/07/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tất cả những đội tuyển công khai cấm cầu thủ quan hệ tình\ndục (sex) tại World Cup 2014 đều đã bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn\nnhất hành tinh.

(Tinmoi.vn) Tất cả những đội tuyển công khai cấm cầu thủ quan hệ tình dục (sex) tại World Cup 2014 đều đã bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đó là một thống kê thú vị vừa được tờ Guadian (Anh) đưa ra công bố.

Chuyện sex của các đội tuyển dự World Cup 2014 vốn là một đề tài nóng bỏng bên lề giải đấu. Nếu như một số đội bóng tỏ ra khá thoáng đối với các cầu thủ của mình thì một số khác lại áp lệnh cấm vận tuyệt đối.

Nhiều huấn luyện viên cho rằng việc quan hệ tình dục quá sức sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và phong độ của các tuyển thủ trên sân cỏ. Chính vì vậy, họ cấm các học trò của mình mang theo vợ, bồ hoặc bén mảng tới các khu đèn đỏ sầm uất tại Brazil để tìm vui.

Bốn đội bóng cứng rắn nhất trong vấn đề này là Nga, Chile, Mexico, Bosnia, Anh. HLV Safet Susic của Bosnia nổi tiếng với tuyên bố: "Tuyệt đối không có tình dục tại World Cup. Các cầu thủ của tôi có thể tìm tới các giải pháp khác, thậm chí có thể là thủ dâm".

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, không còn một đội bóng nào cấm sex trụ lại tại World Cup 2014.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, chính các đội tuyển có Chính sách thông thoáng, mở cửa cho các cầu thủ được thoải mái trong "chuyện ấy" lại có thành tích thi đấu tốt.

Dàn WAGs trên khán đài là liều thuốc tiên giúp Pháp thăng hoa để tiến sâu tại World Cup 2014?

Các HLV trưởng của Mỹ, Pháp, Đức cũng cho các cầu thủ của mình được thoải mái giường chiếu với vợ hoặc bạn gái trong mùa World Cup 2014. Và hiệu quả là Mỹ lọt qua vòng bảng, Pháp và Đức tiến vào tứ kết.

HLV Scolari của Brazil thậm chí còn khích lệ các học trò: "Sex trước mỗi trận đấu ư, cứ thoải mái đi". Brazil đã lọt vào vòng tứ kết và đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup tổ chức trên sân nhà.

Hiện tượng của World Cup năm nay – đội tuyển Costa Rica - cũng là một minh chứng hùng hồn cho lợi ích của sex. Sau khi được "bật đèn xanh", các cầu thủ nước này đã làm nên kỳ tích là vượt qua vòng bảng và bước vào tứ kết World Cup 2014.

Hoàng Cường

>> Lịch thi đấu TỨ KẾT World Cup 2014

>> Bảng xếp hạng World Cup 2014 - Chung cuộc tất cả các bảng đấu

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 Brazil - Tất cả 64 trận đấu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news