Tin mới

Tất tật thông tin iPhone 6C sắp ra lò

Thứ sáu, 17/04/2015, 08:52 (GMT+7)

Apple có thể ra mắt chiếc iPhone 6c dùng vỏ nhựa giống iPhone 5c nhưng cấu hình lấy lại từ iPhone 5s. Máy hứa hẹn sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Apple có thể ra mắt chiếc iPhone 6c dùng vỏ nhựa giống iPhone 5c nhưng cấu hình lấy lại từ

Hình ảnh bên trên và các thông tin mới nhất đều khẳng định iPhone 6C vẫn sẽ sử dụng vỏ nhựa bóng và có nhiều màu.

Màn hình


Màn hình cũng không có gì thay đổi. Theo thông tin từ nhà cung cấp linh kiện, Apple đang tập trung vào loại màn hình LCD kích thước 4 inch để sử dụng chúng trên iPhone 6C. Và vì 6C là phiên bản iPhone giá rẻ nên lựa chọn mặt sapphire hoàn toàn không cần thiết, nhưng công nghệ cảm ứng lực có thể được xem xét bổ sung.

Phần cứng

Theo tiền lệ, iPhone 5C sở hữu phần cứng tương tự iPhone 4S thì iPhone 6C sẽ có phần cứng tương tự iPhone 5S. Cụ thể, thông số kỹ thuật của iPhone 6C được dự đoán gồm: bộ xử lý Apple A7, RAM 1GB, camera 8 megapixel.

Touch ID - tính năng nhận dạng dấu vân tay cũng có thể sẽ được trang bị trên iPhone 6C vì chính iPhone 5S (cấu hình mẫu của 6C, như phân tích bên trên) là model iPhone đầu tiên được trang bị tính năng này. Apple Pay cũng cần hoạt động, vì vậy iPhone 6C mới cũng sẽ được trang bị chip NFC. Ngoài ra, NFC cũng giúp iPhone 6C dễ dàng đồng bộ hóa với chiếc đồng hồ Apple Watch vừa ra mắt.

nên phiên bản hệ điều hành vào lúc đó gần như chắc chắn sẽ là iOS 9. Những thay đổi được kỳ vọng ở iOS 9 là một ứng dụng chụp ảnh hoàn toàn mới và sự cải tiến đáng kể cho trợ lý ảo Siri.

 

Thời điểm ra mắt

Từ trước tới nay, Apple vẫn hoạch định chu kỳ ra mắt sản phẩm mỗi năm 1 lần. Theo đó, nhiều khả năng thời gian ra mắt iPhone 6C sẽ rơi vào trung tuần tháng 9/2015. Nếu không có gì thay đổi, iPhone 6C sẽ do hãng Wistron sản xuất và được định giá từ 400 đến 500USD. Số lượng máy mà Apple dự định bán là 20 triệu chiếc.

Trang Vũ (tổng hợp)

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6c iphone 5c