Tin mới

Tàu đi Phú Quốc gặp sự cố, hơn 300 hành khách hoảng loạn

Thứ ba, 09/05/2017, 10:26 (GMT+7)

Chiếc tàu đi Phú Quốc thì gặp sự cố, thả trôi giữa biển hơn 2,5 tiếng khiến nhiều hành khách trên tàu hoảng loạn.

Chiếc tàu đi Phú Quốc thì gặp sự cố, thả trôi giữa biển hơn 2,5 tiếng khiến nhiều hành khách trên tàu hoảng loạn.

Theo Vnexpress và Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra khoảng 13h ngày 8/5, khi tàu Superdong 3 chở hơn 300 hành khách rời bến tàu Rạch Giá đi Phú Quốc.

Tàu cá đẩy tàu khách về bờ. Ảnh: Vnexpress

Chiếc tàu xuất phát từ bến Rạch Giá lúc 13h, dự kiến 15h30 sẽ đến nơi. Tuy nhiên, sau khi chạy 40 phút, tàu gặp sự cố phải dừng lại giữa biển do vướng vào lưới của ngư dân khi vừa qua khỏi Hòn Tre (huyện Kiên Hải).

Sau hơn một tiếng lênh đênh giữa biển, đến 15h30, một tàu khác ra lai dắt tàu SuperDong 3 quay về bờ nhưng sau đó đã bỏ lại tàu gặp sự cố không rõ lý do. Đến 16h30, một tàu gỗ nhỏ xuất hiện để cứu hộ.

Sự việc khiến nhiều hành khách có mặt trên tàu hoảng loạn do tàu dừng đúng nơi sóng rất mạnh, đánh nghiêng ngả tàu. Điều khiến du khách bất bình là trong khi xảy ra sự cố, nhà tàu không cập nhật thông tin hay trấn an khiến mọi người càng hoang mang.

Được biết, tàu gặp sự cố thuộc Công ty cổ phần tàu cao tốc Superdong Kiên Giang. Sau khi tàu được đưa vào bờ, hàng trăm hành khách tập trung tại nhà chờ, yêu cầu phía công ty phải giải quyết chỗ ăn nghỉ và sắp xếp đi Phú Quốc vào chuyến sáng nay (9/5).

[mecloud]DEvkVPR61h[/mecloud]

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tàu du lịch