Tin mới

Tàu điện lao nhanh vào nhà ga, hơn 100 người thương vong

Thứ sáu, 30/09/2016, 09:48 (GMT+7)

Một đoàn tàu điện đã bất ngờ lao thẳng vào nhà ga tại thành phố Hoboken, bang New Jersey, Mỹ. Vụ tai nạn xảy ra vào đúng giờ cao điểm đã khiến 3 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương.

Một đoàn tàu điện đã bất ngờ lao thẳng vào nhà ga tại thành phố Hoboken, bang New Jersey, Mỹ. Vụ tai nạn xảy ra vào đúng giờ cao điểm đã khiến 3 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 29/9 (giờ địa phương). Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, giải cứu những nạn nhân đang mắc kẹt.

Các hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy vụ tai nạn gây thiệt hại tương đối lớn. Những bức ảnh được chụp từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy những mảng kim loại nham nhở, đường dây điện và đống đổ nát ngổn ngang tại nhà ga Hoboken. Tác động của vụ va chạm mạnh tới mức một phần trần của nhà ga đã bị hư hỏng nặng.

[mecloud] fUU5rurdgi[/mecloud]

Một đài phát thanh địa phương đưa tin, đoàn tàu đã lao với tốc độ khủng khiếp qua rào chắn soát vé và đâm thẳng vào khu vực tiếp dân.

Trang tin Telegraph vừa đưa ra số liệu cập nhật mới nhất về vụ tai nạn xảy ra tại ga Hoboken, bang New Jersey. Theo đó, hơn 100 người bị thương và một người thiệt mạng trong vụ tai nạn này. Nạn nhân tử vong được cho là đã có mặt tại sân ga vào đúng thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Trong số những người bị thương, có 2 trường hợp đang ở trong tình trạng nguy kịch, 12 trường hợp khác đang được cấp cứu với vết thương nghiêm trọng và trường hợp còn lại được chẩn đoán gặp khó khăn trong việc đi lại.

Một nhân viên lái tàu, William Blaine đã chia sẻ về những gì anh chứng kiến. Anh nói đoàn tàu lao đến với một tốc độ nhanh bất thương, khoảng 76k/h và cho rằng người điều khiển con tàu gặp nạn có thể đã bị lên cơn đau tim hoặc bị bất tỉnh. Sau đó, anh này có nghe thông tin rằng người lái tàu vẫn chưa chết.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news