Tin mới

Tàu hỏa đâm xe tải bay xuống ruộng ngô, một người tử vong

Thứ hai, 01/06/2015, 12:42 (GMT+7)

Khi cố băng qua đường sắt khi tàu hỏa đang đến gần, chiếc xe tải bị tàu đâm trúng, hất bay xuống ruộng ngô, tài xế tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Khi cố băng qua đường sắt khi tàu hỏa đang đến gần, chiếc xe tải bị tàu đâm trúng, hất bay xuống ruộng ngô, tài xế tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Khoảng 8h ngày 1/6, trên địa bàn xã Lệnh Khanh, huyện Hạ Hoà, Phú Thọ xảy ra vụ va chạm giữa tàu hỏa (số hiệu tàu VNR B41814 chạy tuyến Yên Bái – Hà Nội) với chiếc xe tải mang BKS 19N-2000.

Cú đâm mạnh làm hai toa tàu hỏa bị lật khiến nhiều hành khách trên tàu hoảng loạn. Chiếc xe tải bị đâm bắn ra khỏi đường tàu, bay xuống ruộng ngô, tài xế trên xe bị thương nặng.

Chiếc xe tải bị húc bay xuống vườn ngô.
Người bị thương.

Sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng xã Lệnh Khanh, huyện Hạ Hòa đã tới hiện trường giải quyết vụ việc, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hạ Hòa.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với chúng tôi, ông Hoàng Xuân Đoài - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ cho biết nạn nhân đã tử vong khi vào bệnh viện.

“Tôi nhận được thông tin là khi nạn nhân trong vụ tai nạn với tàu hỏa được đưa vào viện. Anh em trực đã tổ chức cấp cứu cho nạn nhân khoảng 20 phút nhưng không được. Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa xuống nhà xác của bệnh viện” – ông Đoài cho biết.

Cũng theo ông Đoài, địa điểm xảy ra tai nạn cách bệnh viện khoảng 7km nên rất có thể nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ảnh: Nguyễn Viết Hưng/ otofun
Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news