Tin mới

Tàu hỏa tông xe ô tô làm 1 người chết, 4 người bị thương: Khởi tố vụ án

Thứ sáu, 03/04/2015, 14:42 (GMT+7)

Công an tỉnh Quảng Trị đã quyết ddonhj khởi tố vụ án liên quan đến tai nạn nghiêm trọng gữa tàu hỏa và ô tô làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Công an tỉnh Quảng Trị đã quyết ddonhj khởi tố vụ án liên quan đến tai nạn nghiêm trọng gữa tàu hỏa và ô tô làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Theo báo Pháp luật xã hội ngày 3- 4, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án tàu hỏa đâm vào ô tô và đang tiếp tục điều tra mở rộng tìm nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu từ CA Quảng Trị, vụ án đang điều tra nguyên nhân từ hai phía. Phía thứ nhất từ tàu SE5, phía thứ hai từ người điều khiển ô tô tải. Tuy nhiên, hiện người lái ô tô tải bị thương nặng đang được chăm sóc đặc biệt nên mọi thông tin chi tiết chưa thể điều tra cụ thể hơn được.

Bên cạnh đó, trong những ngày qua, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đang tiến hành điều tra mở rộng thêm nhiều yếu tố, nhiều vấn đề liên quan có thể là nguyên nhân dẫn đến tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng nói trên. Hiện Công an Quảng Trị cũng đang xem xét hệ thống cảnh báo có tàu đặt ở các nút điểm gác chắn dân sinh hoặc không có gắc chắn dân sinh hoạt động như thế nào.

Công an Quảng Trị khẳng định, vụ án này có thể kéo dài thời gian điều tra vì có nhiều vấn đề cần phải làm rỏ, song quan trọng nhất là thận trọng, điều tra kỹ càng.

Như tin đã đưa tàu hỏa SE5 chạy hướng Bắc – Nam khi đến Km 639 – 750, thuộc cung đường Diên Sanh (thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng) đã đâm vào ôtô tải biển kiểm soát 75C 03199 kéo rơ móc 75R – 001.85 băng qua đường ngang dân sinh khiến lái tàu chết tại chỗ, 4 hành khách bị thương xảy ra đêm 10/3.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news