Tin mới

TNGT nghiêm trọng: Tàu hỏa va chạm xe ben khiến 3 người thiệt mạng

Thứ hai, 20/02/2017, 16:31 (GMT+7)

Tàu hỏa Bắc Nam khi chạy ngang qua đường dân sinh thuộc xã Lộc Thủy (Phú Lộc, Thừa thiên Huế) đã va chạm với xe ben khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

Khoảng 14h45 phút ngày 20/2, khi chạy ngang qua đường dân sinh thuộc xã Lộc Thủy (Phú Lộc, Thừa thiên Huế) một tàu hỏa chạy hướng Bắc Nam đã va chạm với xe ben khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu trên Vnexpress cho biết vụ va chạm đã khiến 3 người thiệt mạng trong đó có tài xế điều khiển tàu SE và tài xế xe ben.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Niên

Thanh Niên cung cấp thêm thông tin cho biết, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, tiến hành giúp đỡ hành khách chuyển sang phương tiện khác để tiếp tục cuộc hành trình. 

Vụ va chạm khiến 3 người tử vong. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó vào khoảng 14h45 phút ngày 20/2, tàu lửa SE mang số hiệu D19E906 kéo theo 15 toa, chạy hướng Bắc Nam khi đi ngang đường dân sinh thuộc thôn Phước Hưng, xã Lộc Thủy, H.Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế thì xảy ra va chạm với xe ben BS 75C - 026.91. 

Vụ va chạm đã khiến đầu tàu lửa cùng 4 toa lệch khỏi đường ray.Công an H.Phú Lộc cùng lực lượng tại địa phương ngành đường sắt đang xử Lý Hiện trường.

Bí thư huyện ủy huyện Phú Lộc, ông Nguyễn Chí Quang đang trực tiếp chỉ đạo cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news