Tin mới

Taxi tông chết người rồi bỏ trốn

Thứ hai, 29/12/2014, 11:43 (GMT+7)

Sau khi tông chết người đàn ông hành nghề bói toán đi bộ đang băng qua đường, tài xế taxi liền tăng tốc bỏ trốn.

Sau khi tông chết người đàn ông hành nghề bói toán đi bộ đang băng qua đường, tài xế taxi liền tăng tốc bỏ trốn.

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h ngày 29/12 trên đường số 7,  phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 45 tuổi, hành nghề bói toán trong khu vực.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên  người đàn ông đang băng qua đường thì bị xe taxi màu trắng lưu thông tốc độ cao trên đường số 7, hướng từ đường Tên Lửa ra đường An Dương Vương lao tới tông mạnh khiến nạn nhân văng xa hơn 5m, nằm bất động trên vũng máu.

Taxi tông chết người đàn ông hành nghề bói toán rồi bỏ trốn (ảnh Zing)

Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi liền nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân phát hiện sự việc chạy lại kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 45 tuổi, tóc ngắn, ở trần và mặc quần dài kaki màu xám, không mang theo giấy tờ tùy thân. Nạn nhân mang theo một túi xách bên trong chứa nhiều vật dụng được cho là hành nghề bói toán.

Xem thêm Video nguyên nhân sập giàn giáo đường sắt trên cao :

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm.

Công an quận Bình Tân cũng đã kêu gọi ai là người nhà của nạn nhân đến nhận diện và phối hợp điều tra vụ việc.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news