Tin mới

Tay chơi nổi tiếng gửi lời đề nghị đầy khiếm nhã tới HLV Mexico

Thứ ba, 19/06/2018, 14:43 (GMT+7)

Huyền thoại của CLB Newcastle, Faustino Asprilla đã gửi lời đề nghị được giúp phục vụ "chuyện ấy" cho HLV Mexico sau chiến thắng 1-0 trước Đức.

Huyền thoại của CLB Newcastle, Faustino Asprilla đã gửi lời đề nghị được giúp phục vụ "chuyện ấy" cho HLV Mexico sau chiến thắng 1-0 trước Đức.

Cựu tuyển thủ Colombia, Faustino Asprilla đã vô cùng phấn khích khi xem Mexico chiến thắng Đức 1-0 tại World Cup 2018. Chính vì thế, sau trận đấu anh chụp một bức ảnh với 3 người đẹp bên cạnh, đồng thời ngỏ lời sẵn sàng gửi 3 mỹ nhân này tới "phục vụ" từ A đến Z cho ông Juan Carlos Osorio, HLV đội tuyển Mexico.

Chia sẻ của Faustino Asprilla nhanh chóng nhận được 7000 lượt thích và 3000 lượt bình luận. Tuy nhiên, có thể vì thấy nó quá khiếm nhã nên sau đó, Faustino Asprilla đã nhanh chóng xóa chia sẻ của mình.

Tay chơi nổi tiếng gửi lời đề nghị đầy khiếm nhã tới HLV Mexico - Ảnh 1.

Faustino Asprilla đề nghị gửi 3 người đẹp tới "phục vụ" HLV Mexico.

Về phần HLV Mexico, Juan Carlos Osorio hẳn ông cũng chẳng đề ý tới lời đề nghị của tay chơi Colombia, vì còn đang bận nghiên cứu cho trận đấu tới gặp Hàn Quốc. Đại diện châu Á đã thể hiện không tốt trước Thụy Điển và thua 0-1. Tuy nhiên, chẳng có đội bóng nào yếu ở World Cup và Hàn Quốc có thể sẽ khác đi rất nhiều trước Mexico trong trận đấu tới, lúc 22h00 ngày 23/6.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news