Tin mới

Taylor Swift bị phản ứng khi làm đại sứ du lịch New York

Thứ hai, 03/11/2014, 11:33 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Taylor Swift mới đây được bình chọn làm đại sứ du lịch New York, nhưng nhiều người đã phản ứng cô khi chưa đủ kinh nghiệm để giữ vai trò này.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ Taylor Swift mới đây được bình chọn làm đại sứ du lịch New York, nhưng nhiều người đã phản ứng cô khi chưa đủ kinh nghiệm để giữ vai trò này.

Taylor Swift được quyết định bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch New York toàn cầu, nhưng cô đã  gặp phải phản ứng gay gắt từ người dân. Họ cho rằng nữ ca sĩ chưa đủ hiểu thành phố năng động này để đảm nhiệm vai trò đại sứ. Nhiều người cũng bày tỏ thái độ tức giận khi những nhân vật nổi tiếng khác xuất thân từ New York lại không được chọn.

Taylor Swift gặp nhiều khó khăn từ công dân thành phố khi đảm nhiệm chức đại sứ du lịch

Taylor Swift không xuất thân từ New York, cô sinh ra và lớn lên tại Pennsylvania sau đấy đến Nashville năm 14 tuổi để theo đuổi sự nghiệp của mình. Cô là một trong những ca sĩ đang theo đuổi sự nghiệp nhạc đồng quê.

Theo trang New York Times, cư dân Dee Snider cho biết. "Có rất nhiều người khác như diễn viên hài Jerry Seinfeld là ví dụ, nếu bạn cần có một tên tuổi đại chúng. Nhưng Taylor Swift là ngôi sao nhạc pop, vì vậy khi cô chuyển đến thành phố và là đại sứ sao?".

Dee Snider - một nhạc sĩ có tiếng gợi ý diễn viên hài Jerry Seinfeld - người sinh ra ở New York là ví dụ. Trong quan điểm của Snider, "Taylor chẳng qua là một nữ hoàng nhạc đồng quê, rồi cô ấy chuyển vào thành phố sống, và thế là thành đại sứ du lịch".

Trên trang The Times, làm đại sứ ở đâu chứ đại sứ New York bị vướng chỉ trích cũng là chuyện dễ hiểu. Ngôi sao 24 tuổi chuyển tới New York chỉ mới gần đây, và chia thời gian của mình qua lại giữa Manhattan, Beverly Hills và Nashville. New York nổi tiếng “keo kiệt” trong việc cấp nhãn "dân New York" cho bất cứ ai không sinh ra và lớn lên ở đó.

Tuy nhiên, bên cạnh đấy cũng nhiều người ủng hộ Taylor Swift và cho rằng New York cần được thúc đẩy bởi những người mới đến tài năng, mà giọng ca Red là đại diện cho tuổi trẻ, tài năng, sáng tạo, thành công.

Taylor trong đoạn phim quảng cáo cho New York

Phát ngôn viên của NYC & Company, Chris Heywood, cũng cho rằng Swift là lựa chọn hoàn hảo cho thành phố: “Taylor đang là ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới. Cô ấy là người New York mới, tới New York mùa xuân năm ngoái. Đây là một cách tiếp cận mới, khám phá những điều tuyệt vời và sự phấn khích khi bạn mới tới New York. 

Có được sự nhiệt tình của một siêu sao, người đã dùng hình ảnh và tầm ảnh hưởng của mình để quảng bá cho thành phố, là một món quà. Chúng tôi rất cảm kích”. Đại diện của Swift không đưa ra bình luận gì. Nhưng Taylor Swift nói với David Letterman rằng cô được chọn để quảng bá thành phố vì không ngừng ca ngợi New York là “nơi tuyệt nhất thế giới.” Cô bảo có lẽ thành phố thích điều đó: “Họ nghĩ tôi là người nhiệt tình nhất từng đem lòng yêu New York”.

Theo Đại sứ Simon Doonan cho biết không có "nhược điểm" trong việc lựa chọn Taylor Swift vì "Cô ấy là ngôi sao nhạc pop lớn nhất hành tinh tại thời điểm này, hình tượng sạch sẽ, lành mạnh, chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người đến tham quan thành phố của chúng ta".

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news