Tin mới

Taylor Swift xuất hiện tại Quả cầu vàng 2019 khoe body nóng bỏng, nhan sắc "hớp hồn" khán giả

Thứ hai, 07/01/2019, 15:32 (GMT+7)

Được mời đến công bố giải thưởng Gloden Globe Awards 2019, nữ ca sĩ Taylor Swift diện một chiếc đầm gợi cảm khoe vai trần chiếm trọn sự chú ý.

Được mời đến công bố giải thưởng Gloden Globe Awards 2019, nữ ca sĩ Taylor Swift diện một chiếc đầm gợi cảm khoe vai trần chiếm trọn sự chú ý.

Lễ trao giải Golden Globes (Quả cầu vàng) vừa diễn ra vào tối chủ nhật ngày 6/1 (theo giờ địa phương) tại Los Angeles, Mỹ. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám Hollywood như Anne Hathaway, Julia Roberts, Nicole Kidman, Penelope Cruz, Emma Stone...

Taylor Swift trên sân khấu Quả cầu vàng 2019. Ảnh: E!New.

Khi lễ trao giải diễn ra, nữ ca sĩ Taylor Swift bất ngờ xuất hiện trên sân khấu bên nam diễn viên Idris Elba khi họ cùng thông báo kết quả giải thưởng "Bài hát gốc trong phim hay nhất".

Được biết sau khoảng hai năm không tham dự thì năm nay cô chỉ đảm nhận vai trò khách mời công bố trao giải, không sải bước trên thảm đỏ.

Cô cùng nam diễn viên Idris Elba thông báo kết quả giải thưởng "Bài hát gốc trong phim hay nhất".

Nữ ca sĩ diện chiếc váy o ép vòng 1 đầy đặn hơn trước.

Vừa xuất hiện, "nàng rắn" Taylor đã trở thành tâm điểm chú ý vì trông quá đỗi quyến rũ. Mái tóc cô được búi lên như phong cách công chúa nhạc đồng quê trước đây, nhưng trang phục thì có những thiết kế gợi cảm hơn như trễ ngực và xẻ tà khoe chân.

Cô trao cúp Ca khúc chủ đề xuất sắc cho Lady Gaga với Shallow trong bộ phim gây tiếng vang A Star Is Born. 

Bạn trai của Taylor - Joe Alwyn cũng tham dự sự kiện này nhưng họ không đi cùng nhau trên thảm đỏ.

Giới truyền thông cho rằng Swift đến Quả cầu vàng một phần để ủng hộ bạn trai diễn viên Joe Alwyn, 27 tuổi. Trước đó, Joe Alwyn xuất hiện chớp nhoáng trên thảm đỏ. Bộ phim The Favourite anh tham gia nhận được một số đề cử năm nay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news