Tin mới

Teen cấp 3 nhắc nhau phòng kẻ khoe “của quý” ở cổng trường

Thứ bảy, 29/03/2014, 11:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang facebook THPT Trần Phú, TP.HCM, một nick name đã đăng "cảnh báo khẩn cấp" việc  vừa được cảnh báo "biến thái xuất hiện, lộng hành trước cổng trường THPT Trần Phú".

(Tinmoi.vn) Trên trang Facebook THPT Trần Phú, TP.HCM, một nick name đã đăng "cảnh báo khẩn cấp" việc  vừa được cảnh báo "biến thái xuất hiện, lộng hành trước cổng trường THPT Trần Phú".

 

 

"Theo nguồn tin của bạn ...T, thì gần khu vực trường ta xuất hiện 1 nam thanh niên với những hành động biến thái như: để tay ngay vùng kín, cọ cọ ... có cả động tác kéo phẹt-ma-tuya và ... 

Teen cấp 3 nhắc nhau đề phòng kẻ khoe “của quý” ở cổng trường

Ảnh chụp thông tin cảnh báo trên trang facebook của THPT Trần Phú, quận Tân Phú, TP.HCM. 

Các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn nữ, khi thấy tên này thì nên tránh càng xa càng tốt. Nếu hắn có những biểu hiện cuồng dâm và manh động, hãy chạy và báo ngay cho người lớn hoặc thầy cô giám thị để có hướng giải quyết tốt nhất. Mong các bạn đề cao cảnh giác và chia sẻ thông tin này!"nội dung cảnh báo đăng tải trên facebook THPT Trần Phú, quận Tân Phú, TP.HCM. 

Vào facebook của T. - người chứng kiến sự xuất hiện và hành động của kẻ biến thái tự giới thiệu là một cựu học sinh của trường THPT Trần Phú, TP.HCM mới đây đăng lên trang cá nhân của mình một bài chia sẻ về một sự việc mà cậu chứng kiến trước cổng trường của mình.

Trên trang cá nhân của T- giới thiệu là cựu học sinh của trường THPT Trần Phú, TP.HCM đã kể lại cụ thể những cảnh nick name này chứng kiến.

"Khoảng 5h15 ngày 23/3/2014, sau khi đi vòng vòng, mình rảnh háng quá nên ngồi uống nước trước cổng trường thì bỗng dưng xuất hiện 1 người đàn ông mặc áo sơ mi đi Atila màu bạc như trên hình, mới đầu không có gì khả nghi, nhưng sau 5’, 10’, 15’ người đàn ông đó vẫn đứng đó. Cửa trường lúc đó đã đóng từ lâu vì 5h kém là đã giải tán & đóng cửa nhưng người đó vẫn đứng chắc chắn là không phải đón học sinh trong trường. Vì thế mình mới theo dõi từ khu vực quán nước, kể cả những lần nhìn lướt qua trươc đó thì mới để ý là hắn hay để tay ngay vùng kín, cọ cọ ... có cả động tác kéo phẹt-ma-tuya ...", T kể. 

Ở đoạn viết sau, T. còn kể thêm 2-3 lần chứng kiến gã này có hành động biến thái, bất thường, kể cả ở khu vực ngoài cổng trường.

M.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news